เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 27 มิถุนายน 2562 - 14:48

Aston Martin พร้อมส่งไฮเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง Valhalla เป็นรถคู่กายของ James Bond 007 ในภาคต่อไป

 

          ได้มีการยืนยันจากค่ายผู้ผลิตรถยนต์หรูจากอังกฤษแล้วว่า ทาง Aston Martin จะจัดส่ง Aston Martin DB5, Aston Martin V8 และไฮเปอร์คาร์ตัวแรงอย่าง Aston Martin Valhalla สำหรับภาพยนตร์แฟรนไซส์สายลับ James Bond 007 ซึ่งเป็นตอนที่ 25 ของหนังภาคต่อเรื่องนี้

 

Aston Martin DB5 รถคู่กายของ Daniel Craig ผู้รับบท James Bond ในตอน Skyfall

 

Aston Martin V8 ที่ขับโดย Timothy Dalton ผู้รับบท James Bond ในตอน Living Daylight 

 

          ซึ่งในก่อนหน้านี้ในภาพยนตร์ James Bond 007 หลายๆ ภาคที่ผ่านมา รถหรูอย่าง Aston Martin ก็เคยได้ปรากฎอยู่ในภาพยนต์ดังกล่าวมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็นใน ตอน Skyfall ที่ Daniel Craig ผู้รับบท James Bond ได้ขับขี่จาก Aston Martin DB5 มาแล้ว หรือจะเป็นในภาค Living Daylight ที่ Timothy Dalton ผู้ที่เคยบท James Bond ก่อนหน้า Daniel Craig ก็ได้ขับ Aston Martin V8 อยู่ในเรื่องนี้มาแล้วเช่นกัน 

 

 

          พร้อมกันนี้รถไฮเปอร์คาร์ตัวใหม่ล่าสุดของทางค่าย Aston Martin อย่าง Aston Martin Valhalla ก็จะปรากฏตัวในภาพยนตร์ภาพยนตร์แฟรนไซส์สายลับ James Bond เป็นครั้งแรก ในตอนใหม่ล่าสุดที่จะเป็นตอนที่ 25 ของหนังภาคต่อเรื่องนี้ โดยเจ้าไฮเปอร์คาร์ตัวใหม่นี้ เป็นรถไฮเปอร์คาร์เครื่องยนต์วางกลางที่ทาง Aston Martin ได้ร่วมพัฒนาร่กับทาง Adrian Newey และ Red Bull Advance Technology พร้อมถูกเปลี่ยนชื่อมาใช้ชื่อว่า Valhalla หลังจากที่ก่อนหน้านี้ใช้ชื่อรหัสว่า AM-RB 003 และได้เปิดตัวในรูปแบบรถคอนเซ็ปต์ที่ Geneva Motor Show 2019 ที่ผ่านมา โดยเป็นไฮเปอร์คาร์รุ่นที่ 3 ของ Aston Martin ต่อจาก Valkyrie และ Valkyrie AMR Pro

 

 

          Aston Martin Valhalla รถคู่ใจของสายลับ James Bond จะมาพร้อมตัวถังคาร์บอนไฟเบอร์ โดยจะมีน้ำหนักตัวถังเพียง 1,350 กก. ด้านความแรงจะถูกติดตั้งเครื่องยนต์ V6 ไฮบริด Turbocharger ที่ให้กำลังมากถึง 1,000 แรงม้า และจับคู่กับเกียร์ 8 สปีด และใช้ระบบเฟืองท้ายเป็นแบบ Limited Slip Differential ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากรถสูตรหนึ่ง พร้อมระบบขับเคลื่อน AWD มาพร้อมอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ในเวลา 2.5 วินาที และมีความเร็วสูงสุด 354 กม./ชม. เรียกว่าไล่กวดคนร้ายในหนังได้อย่างสบาย

          Aston Martin Valhalla พร้อมจะถูกผลิตอกมาจริง โดยจะมีค่าตัวที่ 1.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ และที่สำคัญ Aston Martin Valhalla จะถูกสร้างมาจำนวนที่จำกัดไว้เพียง 500 คัน เท่านั้น โดยพร้อมจะส่งมอบรถไฮเปอร์คาร์พลังแรงในปี 2021 

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook