เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 24 มิถุนายน 2562 - 10:58

Volkswagen Amarok แห่งสำนักแต่ง ABT Sportsline มาในทรงเรียบๆ แต่เร้าใจด้วยพละกำลัง 306 แรงม้า

 

          ABT Sportsline สำนักแต่งฝีมือสะท้านฟ้าจากเยอรมนี ได้ทำโมดิฟายอัพพลังความแรงให้ Volkswagen Amarok เป็นรถกระบะที่ทรงพลังมากขึ้น จากเดิมที่ว่าเร้าใจอยู่แล้วในสายกระบะ จัดชุดเต็มอัพความแรงในห้องเครื่องไปถึง 306 แรงม้า พร้อมกับแต่งองค์ให้ในมาดเรียบๆ ไม่ดุดันเหมือนเครื่องยนต์เร้าร้อนในท้องถนน

 

 

          Volkswagen Amarok ABT Sportsline ภายนอกเสริมหล่อแบบเรียบๆ ไม่เน้นดุดัน ด้านหน้ายังคงความเป็น Volkswagen Amarok ไฟหน้าโคมแบบ Bi-Xenon พร้อมชุดไฟ LED, เสริมความเท่ห์ด้วยแคร้งกันกระแทกใต้ห้อเครื่อง ทำวัสดุคุณภาพสูง, ด้านท้ายติดตั้งสปอร์ตบาร์สีเดียวกับตัวรถ เสริมความหล่อแบบเรียบด้วยล้ออัลลอย Talca สีเทา-ดำ ที่ดูเข้มขึม ขนาด 20 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสารยังคงลักษณธเดิมของ Volkswagen Amarok แต่จะเน้นความหรูหราเพิ่มเติมด้วยการตกแต่งภายในด้วยวัสดุที่จากไทเทเนียมสีดำ และหนัง Nappa

 

 

          ด้านขุมพลังที่ถือว่าเป็นที่เด็ดของ Volkswagen Amarok ABT Sportsline โดยใน Volkswagen Amarok รุ่นมาตรฐานนั้น จะมากับขุมพลังเครื่องยนต์ดีเซล V6 ขนาด 3.0 ลิตร ที่ให้กำลังกำลัง 255 แรงม้า ก่อนที่จะถูกอัพเกรดสมรรถนะขุมพลังใหม่จาก ABT Sportsline ให้มีกำลังแรงม้าลงพื้นไปถึง 306 แรงม้า ที่มาพร้อมแรงบิดมหาศาล 630 นิวตันเมตร โดยม้าทุกตัวจะถูกส่งไปยังระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ ทุกล้อของ Volkswagen Amarok ABT Sportsline โดยจะจับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด จึงสามารถเร่งความเร็วจาก 0-100 กม./ชม. ได้ภายใน 7.9 วินาที ในขณะที่ความเร็วสูงสุด Volkswagen Amarok ที่ถูกแต่งโดย ABT Sportsline สามารถทำได้ถึง 211 กม./ชม.

 

 

          Volkswagen Amarok ABT Sportsline จะมีมาทั้งหมด 3 สี สีน้ำเงิน Ravenna Blue, สีเทา Indium Grey และเพิ่มเติมสีพิเศษสีเขียว Peacock Green ส่วนราคาค่าตัวของ Volkswagen Amarok ABT Sportsline ทางค่าย ABT Sportsline ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook