เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 มิถุนายน 2562 - 13:04

Audi TT Roadster 20 Years รุ่นพิเศษ มี 999 คันทั่วโลก เข้ามาเมืองไทยเพียง 5 คัน เท่านั้น

 

          ตั้งแต่ที่ Audi TT รถสปอร์ต จากค่าย Audi ได้โลดแล่นอยู่บนท้องถนนทุกมุมเมืองของโลก ถ้าใครเป็นพวกประเภทแฟนพันธุ์แท้ ย่อมรู้ถึงเกียรติศักดิ์ความร้อนแรงของ Roadster จากค่ายสี่ห่วง นี้เป็นแน่ ไม่ว่าด้วยหน้าตาที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงสมรรถนะที่ไม่เป็นสองรองใคร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ ผ่านไป 20 ปี ตั้งแต่ปี 1998 เจ้า Audi TT ยังคงเป็นหนึ่งในรถสปอร์ตของใครหลายๆ คนที่อยากที่จะครอบครองเป็นเจ้าของไว้สักคัน

 

 

          เนื่องในวาระพิเศษครบรอบ 20 ปี ของ Audi TT ทาง Audi ได้เอาใจสาวกคนรัก Audi TT ด้วยการเปิดตัว Audi TT Roadster 20 Years รุ่นพิเศษครบรอบ 20 ปี โดยผลิตออกมาจำนวนจำกัด เพียง 999 คันเท่านั้น

 

 

          Audi TT Roadster 20 Years ได้ถูกออกแบใหม่ บนพื้นฐานของ Audi TT รุ่นปัจจุบัน ยังคงโดดเด่นด้วยกระจังหน้าทรงหกเหลี่ยม ที่ภายในกระจังออกแบบเป็นแบบรังผึ้ง, กันชนหน้าพร้อมครีบรีดอากาศ, ชุดไฟหน้า Daytime Running Light แบบ LED พร้อมไฟส่องสว่างขณะเลี้ยวโค้ง Cornering Light, ส่วนด้านท้ายเปลี่ยนปลายท่อจากรุ่นปกติเป็นดีไซน์ใหม่, ไฟท้ายเป็นแบบ OLED ที่ช่วยเสริมลุคที่โดดเด่น พร้อมกับมีโลโก้ Audi สีขาวที่ด้านข้างรถหน้าซุ้มล้อหลัง เสริมความเท่ห์ด้วย ล้ออลูมิเนียมขนาด 19 นิ้ว สีเทา มาพร้อมด้วยคาลิปเปอร์เบรคสีดำพร้อมโลโก้ตัว S

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร Audi TT Roadster 20 Years ถือว่าจัดเต็มเน้นคุณภาพ เพื่อความหรูหราการตัดเย็บด้วยหนังคุณภาพสูง Nappa สีน้ำตาล Moccasin ทั้งในส่วนของประตู คอนโซลกลาง และเบาะรวมทั้งเดินตะเข็บด้วยด้ายสีเหลืองเสริมการแต่งในส่วนต่างๆ นอกจากนี้ยังเสริมความพิเศษของรุ่นด้วยป้ายโลโก้ TT 20 Years ทั้งที่พวงมาลัย และหัวเกียร์

 

 

          รวมทั้งมีป้ายระบุหมายเลขการผลิตที่คอนโซลกลางเพื่อบ่งบอกว่าเป็นรุ่นลิมิเต็ด ที่มีจำหน่วยจำกัด, เบาะนั่งคู่หน้าแบบ S Sports ตัดเย็บแบบ Diamond Cut ทำจากหนัง Nappa, พวงมาลัยแบบ 3 ก้าน สปอร์ตท้ายตัด พร้อมกับเพิ่มบรรยากาศในห้องโดยสารด้วยไฟ Ambient Lighting Package

 

 

          ด้านขุมพลังของ Audi TT Roadster 20 Years เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ขนาด 2.0 ลิตร 1,984 ซีซี. Direct Injection Turbo กำลังสูงสุด 230 แรงม้า มาพร้อมแรงบิดสูงสุด 370 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 6 จังหวะ S-Tronic ขับเคลื่อน 4 ล้อ quattro

 

 

          Audi TT Roadster 20 Years รุ่นพิเศษนี้ จะมีเฉพาะสีเทา Arrow Grey Pearl Effect เท่านั้น และจะถูกผลิตออกมาเพียง และมีการผลิตจำกัด 999 คัน พร้อมกับนำเข้ามาจำหน่ายที่เมืองไทยด้วย เพียง 5 คันเท่านั้น ซึ่งราคาของ Audi TT Roadster 20 Years รุ่นพิเศษนี้ อยู่ที่ 3,999,000 บาท ที่สำคัญด้วยความร้อนแรงของเจ้า  Audi TT Roadster 20 Years รุ่นพิเศษนี้ ทำให้ถูกจองหมดไปแล้วทั้ง 5 คัน ในเวลาอันรวดเร็ว 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook