เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2562 - 14:16

Toyota Yaris Hatchback US Spec ของดี...ทำไมไม่มาไทย

 

          Toyota Yaris Hatchback US Spec 2020 ได้รับการออกแบบให้รู้สึกพรีเมี่ยมไม่ต่างจากซีดานหรู แต่คงความสนุกและสปอร์ตในแบบแฮทช์แบค พร้อมอัพเกรดความล้ำสมัยด้วยเทคโนโลยีมัลติมีเดียที่สามารถใช้งานได้จริง กับสองรุ่นย่อย LE และ XLE  ที่ออกแบบด้านหน้าให้มีรูปทรงคล้ายกับ บูลด็อก กระจังหน้าแบบหกเหลี่ยม ลงตัวกับ ไฟหน้าแบบ LED เปิด-ปิดอัตโนมัติ พร้อม Daytime Running Light อยู่ในโคมรูปทรงแหลมหมือนนกอินทรี ให้ความรู้สึกดุดันมากกว่าของเดิมหลายเท่า กระจกมองข้างสีเดียวกับตัวรถแทรกด้วยไฟเลี้ยวขนาดเล็กดูกลมกลืน สามารถปรับด้วยไฟฟ้าพร้อมระบบละลายน้ำแข็งในตัว และที่ปัดน้ำฝนแบบแปรผันตามสภาพ

 

 

          Toyota Yaris Hatchback US Spec 2020 มีโครงสร้างตัวถังที่แข็งแรงประกอบด้วยเหล็กแบบ Ultra-high tensile steel ทนแรงดึงสูงมากถึง 65 เปอร์เซ็น ออกแบบให้มีคานเชื่อมต่อกับโครงสร้างอย่างต่อเนื่อง กระจกบังลมหน้าป้องกันเสียงรบกวน เสริมด้วยวัสดุดูดซับเสียงที่ประตูปิดท้ายและบริเวณพื้นที่เก็บยางอะไหล่  ช่วยลดเสียงรบกวนที่ห้องโดยสารตอนหลัง Toyota Yaris Hatchback US Spec 2020 นี้มีความยาวเพียง 4,104.64 มิลลิเมตร แต่ระยะฐานล้อยาวกว่า Yaris Liftback รุ่นก่อน และมีขนาดพื้นที่ใช้งานเทียบเท่ากับซีดานขนาดกลาง ซึ่งเหมาะสมกับการใช้งานในเมืองที่มีรถหนาแน่นแต่ที่จอดน้อยนิด

 

ภายในหุ้มหนังเทียมให้เลือกได้สองสี เทา และ ดำ

 

          ภายในให้ความรู้สึกดีด้วยการตกแต่งด้วยคิ้วโครเมี่ยม เบาะนั่ง และพวงมาลัย รวมถึงแผงข้างประตู หุ้มหนังเทียม ที่มีให้เลือกสีเทาและสีดำ ปุ่มสตาร์ทเครื่องยนต์ สมาร์ทคีย์ กล้องมองหลัง พวงมาลัยปรับสี่ทิศทาง หรือแม้กระทั่งชุดปฐมพยาบาล เหล่านี้เป็นออฟชั่นเสริม ระบบเสียงสั่งการผ่านหน้าจอแบบสัมผัสขนาด 7 นิ้ว วิทยุดาวเทียม Sirius XM  ที่สามารถฟังเพลงได้แบบไม่มีโฆษณา 150 ช่องสถานี แต่งานนี้ใช้งานฟรี 3 เดือนแรกเท่านั้น ระบบเสียงคุณภาพผ่านลำโพง 6 ตัว สามารถเชื่อมต่อระบบปฎิบัติการณ์ Apple CarPlay และ Android Auto พร้อมระบบไร้สาย Bluetooth พอร์ต USB  ระบบนำทางเป็นแบบฮาร์ดแวร์เป็นอุปกรณ์มาตรฐานที่ติดตั้งไว้ทั้งสองรุ่น แต่ต้องผู้ใช้ต้องซื้อ SD Card ผ่านตัวแทนจำหน่ายของ Toyota เอง         

 

 

          ให้ความปลอดภัยขั้นสูงเมื่อใช้งาน ทั้งระบบควบคุมเสถียรภาพ (DSC) ระบบควบคุมการลื่นไถล (TCS), ระบบป้องกันล้อล็อค (ABS), ระบบกระจายแรงเบรคแบบอิเล็กทรอนิกส์ (EBD), ระบบช่วยเบรค (BA) และระบป้องกันคันเร่งข้าง(BOS) มาพร้อมถุงลมนิรภัย 6 จุดรอบคัน ที่ห้องโดยสารด้านหน้าและด้านหลัง ระบบและอุปกรณ์เหล่านี้ถูกบรรจุเป็นระบบป้องกันมาตรฐาน พิเศษและเหนือกว่ารถในระดับเดียวกันกับระบบสแกนถนนล่วงหน้าเพื่อตรวจหายานพาหนะ เพื่อป้องกันการชนด้านหน้า พร้อมระบบเตือนผู้ขับด้วยเสียงและภาพ และทำงานประสานระบบช่วยเบรคแบบอัตโนมัติ

 

 

          เครื่องยนต์ขนาด 1.5 ลิตร ให้กำลัง 106 แรงม้า พร้อมเกียร์อัตโนมัติแบบ 6 สปีด พร้อม Sport Mode ที่สามารถล็อคเกียร์ได้ตามต้องการ ช่วงล่างแบบ แมคเฟอร์สันสตรัท ช็อคอับและคอยล์สปริงที่ด้านหน้า ด้านหลังแบบทอชั่นบีมทำงานรวมกับช็อคอับและสปริง ถูกออกแบบจุดยึดให้มีความแข็งแรงมากขึ้น จุดประสงค์เพื่อความกระชับในการขับและลดเสียงรบกวนที่สะท้อนเข้าห้องโดยสาร สำหรับรุ่นใหม่นี้มาพร้อมล้ออะลูมีเนียมขนาด 16 นิ้ว ให้เลือก 7 สี ให้เลือก ได้แก่ Stealth, Graphite, Pulse, Sapphire, Chromium, Frost และ Icicle

 

Cr. netcarshow.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook