เขียนโดย: D wisanuporn

เมื่อ: 18 มิถุนายน 2562 - 15:40

Nissan Rogue Sport ปรับโฉมพร้อมลุยตลาด Crossover ปี 2020

Nissan Rogue Sport 2020

 

          Nissan Rogue Sport 2020 รุ่นใหม่ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ให้ปราดเปรียว แต่ดุดัน มากขึ้น มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำ Pro PILOT Assist,  Nissan Safety Shield 360 ความโดดเด่นของ Nissan Rogue Sport 2020 ที่ได้รับการออกแบบใหม่ทำให้ภายนอกมีเส้นสายที่ต่อเนื่อง พลิ้วไหวจากหน้าจรดท้าย ให้ความรู้สึกแตกต่างจากเดิม ด้านหน้ามาพร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่ด้วยกระจังหน้าแบบ  V motion ที่ลงตัวกับกันชนดีไซน์ล่าสุด ไฟฟ้าแบบ LED และ Daytime Running Light ให้ความรู้สึกก้าวร้าวมากขึ้น ล้ออะลูมิเนียมอัลลอยด์ลายใหม่ขนาด 19 นิ้ว และในปี 2020 จะมีสองสีใหม่คือ Nitro Lime Metallic และ Monarch Orange Metallic ภายในลงตัวด้วยคอลโซลหน้าที่ได้รับการออกแบบให้เชื่อมต่อกับแผงข้างประตูอย่างลงตัว พวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่น ควบคุมและสั่งการเพียงปลายนิ้ว มอบความสุนทรีย์ด้วยระบบเสียงที่ปรับปรุงใหม่จาก Bose พร้อมลำโพง 9 ตัว รองรับระบบเชื่อมต่อ Apple CarPlay และ Android Auto

 

 

          ระบบความปลอดภัยขั้นสูง Nissan Safety Shield 360 ที่ปัจจุบันบรรจุอยู่ในรุ่น SV และ SL จะถูกนำมาเป็นระบบมาตรฐานสำหรับ Nissan Rogue Sport ที่ผลิตในปี 2020 ทุกรุ่น นับเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของค่ายที่นำเอาระบบ Nissan Intelligent  Mobility, Safety Shield 360 มาใช้ รวมไปถึงระบบช่วยเหลือการขับแบบกึ่งอัตโนมัติ Pro PILOT Assist ระบบเบรคฉุกเฉินอัตโนมัติ, ระบบเบรคอัตโนมัติขณะถอยหลัง, ระบบตรวจจับคนเดินเท้า, การเตือนการออกจากเลน (LDW), การเตือนจุดด้วยบอดเรดาร์ (BSW), การแจ้งเตือนการจราจร (HBA) ส่วน เรื่องพละกำลังในการขับเคลื่อนยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2.0 ลิตร 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว ให้กำลังสูงสุดที่ 141 แรงม้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ CVT พร้อมระบบ X tronic ที่ขึ้นชื่อของ Nissan

 

 

           Scott Shirley รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ CMM และการตลาดของ Nissan North America, Inc. กล่าวว่า Nissan มุ่งมั่นที่พัฒนาและรักษารถยนต์ Crossover, SUV ทั้งหมด ซึ่งรวมถึง Nissan Murano ที่ออกแบบใหม่ และ Nissan Pathfinder Rock Creek Edition รวมถึง SUV รุ่นใหญ่อย่าง Nissan Armada

 

Cr.netcarshow.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook