เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2562 - 17:43

Mercedes-Benz เติมเต็มพอร์ตโฟลิโอ SUV เสริมทัพ GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ กับราคา 3.04 ล้าน

Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ

 

          หลังจากที่ทาง Mercedes-Benz ได้นำเสนอรถ SUV อย่าง Mercedes-Benz GLC รุ่นประกอบภายในประเทศ ออกสู่ตลาดในประเทศไทยไปแล้วถึง 2 รุ่นย่อย ซึ่งได้แก่ Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC OFF-ROAD และ Mercedes-Benz GLC 250 d 4MATIC AMG Dynamic ล่าสุดทาง Mercedes-Benz ประเทศไทย ได้เดินหน้าเสริมทัพพอร์ตโฟลิโอ SUV ในประเทศไทยด้วยการเปิดตัว Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศใหม่ล่าสุด เพื่อเอาใจครอบครัวที่ชื่นชอบรถยนต์ SUV ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซล

          Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ได้ถูกออกแบบ ตามหลักปรัชญา Sensual Purity ให้มีความเรียบง่าย แต่ยังคงไว้ซึ่งความหรูหรา และทันสมัย เหมาะสำหรับคนรุ่นใหม่ และครอบครัวยุคใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายในทุกการขับขี่ มาพร้อมกับความนุ่มนวล และสะดวกสบาย เหมาะสำหรับการขับขี่ในชีวิตประจำวัน

 

 

          ดีไซน์ภายนอก ถูกตกแต่งแบบ Exclusive exterior package ที่มาพร้อมขอบโครเมี่ยม และกระจังหน้าแบบสามมิติที่ลาดต่ำลงเพื่อความสวยงาม ประดับด้วยสัญลักษณ์เมอร์เซเดส-เบนซ์ ขนาดใหญ่ตรงกลางบนลาย 2 แถบ ลายเส้นด้านข้างถูกออกแบบให้ลาดเอียงไปทางด้านท้ายเสริมโครงสร้างตัวรถให้ดูทรงพลังและสง่างามไปพร้อมกัน โดย Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC จะมาพร้อมกับระบบไฟหน้าแบบ LED High Performance headlamps ส่วนล้ออัลลอยแบบ 5 ก้าน ขนาด 18 นิ้ว ซึ่งเป็นขนาดที่เหมาะสมที่สุดที่จะมอบประสบการณ์การขับขี่ในตัวเมืองด้วยความนุ่มนวลและสะดวกสบาย

 

คอนโซลถูกตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Open-pore brown ash wood

 

          ภายในห้องโดยสาร ถูกออกแบบให้เน้นความหรูหรา ทันสมัย และกว้างขวาง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์แบบครอบครัวยุคใหม่โดยเฉพาะคอนโซลของ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ยังถูกตกแต่งด้วยลายไม้แบบ Open-pore brown ash wood ส่วนเบาะหนังทำจากหนัง ARTICO สีดำแบบ Comfort ที่ง่ายต่อการดูแลรักษา, พวงมาลัยเป็นแบบมัลติฟังก์ชัน

 

พื้นที่ด้านหลังสามารถเก็บสัมภาระมากถึง 550 ลิตร อีกทั้งเพิ่มความจุได้ถึง 1,600 ลิตร เมื่อพับเบาะลง

 

          นอกจากนี้พื้นที่ด้านหลังยังกว้างขวาง โดยมีพื้นที่เก็บสัมภาระได้มากถึง 550 ลิตร และสามารถเพิ่มความจุได้ถึง 1,600 ลิตร เมื่อพับเบาะที่นั่งด้านหลังลง นอกจากนั้นยังสามารถเพลิดเพลินไปกับระบบวิทยุ-ซีดี MB Audio 20 และระบบเชื่อมต่อโทรศัพท์เคลื่อนที่แบบ Bluetooth

 

Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ มีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 5 โหมด

 

           ด้านเทคโนโลยีของ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ยังคงจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นระบบ DYNAMIC SELECT ที่มีโหมดการขับขี่ให้เลือกถึง 5 แบบ คือ โหมด ECO ที่ช่วยปรับการขับขี่เข้าสู่ระบบประหยัดน้ำมัน, โหมด INDIVIDUAL ที่สามารถบันทึกรูปแบบการขับขี่ที่ โดยผู้ขับขี่สามารถกำหนดไว้ได้, โหมด COMFORT จะสามารถที่ช่วยให้ผู้ขับรู้สึกผ่อนคลายในยามขับขี้ สะดวกสบายจนเหมือนกับว่าได้ขับรถซาลูน, โหมด SPORT และ SPORT+ เป็นโหมดที่เพิ่มความเร้าใจให้กับการขับขี่มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ยังมีระบบช่วยในการนำรถเข้าจอดอัตโนมัติพร้อม PARKTRONIC เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ขับขี่ นอกจากนั้น ยังติดตั้งระบบกันสะเทือน AGILITY CONTROL ที่ช่วงล่างของรถยนต์เพื่อเสริมความนุ่มนวลในการขับขี่อีกด้วย และนอกจากนั้น Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ยังเสริมอุปกรณ์ใหม่อย่าง ชุดอุปกรณ์ปะยางฉุกเฉินแบบ TIREFIT เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับผู้ขับขี่ในยามคับขันอีกด้วย

 

เครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ 2.2 ลิตร ที่มีแรงม้าลงพื้นถึง 170 ตัว

 

          ส่วนขุมพลังของ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ มาพร้อมกับเครื่องยนต์ดีเซลแถวเรียง 4 สูบ 2.2 ลิตร ที่มีแรงม้าลงพื้นถึง 170 ตัว ที่ 3,000 – 4,200 รอบ/นาที มาพร้อมแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร ที่ความเร็วรอบ 1,400 - 2,800 รอบต่อนาที ส่วนอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. อยู่ที่ 8.3 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 210 กม./ชม มาพร้อมกับเกียร์อัตโนมัติ แบบ 9G-TRONIC ส่วนอัตราการสิ้นเปลืองน้ำมันเฉลี่ยอยู่ที่ 5.9 ลิตร/100 กม.

          ส่วนราคาของ Mercedes-Benz GLC 220 d 4MATIC รุ่นประกอบในประเทศ ราคาอยู่ที่ 3,040,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook