เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 17 มิถุนายน 2562 - 13:10

Shell เปิดแคมเปญใหม่ล่าสุด เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้ โดนใจผู้ขับรถดีเซล

 

          บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด เดินหน้าตอบโจทย์ผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง ส่งแคมเปญใหม่ล่าสุดอย่าง “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” โดนใจผู้ขับรถดีเซล โชว์ความแรงของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล ที่ช่วยคืนพลังให้กับรถได้ตามสั่ ง พร้อมเดินหน้าทำกิ จกรรมทางการตลาดเต็มรูปแบบ 360 องศา เพื่อมัดใจผู้ขับขี่เครื่องยนต์ ดีเซลทั่วประเทศ

          นางสาวอรอุทัย ณ เชียงใหม่ กรรมการบริหาร ธุรกิจการตลาดค้าปลีก บริษัท เชลล์แห่งประเทศไทย จำกัด กล่าวว่า “ด้วยแนวทางการทำงานของเชลล์ ในการ ‘เติมสุขให้ทุกชีวิต’ หรือ ‘Making Life’s Journeys Better’ และเข้าใจถึงความต้องการของผู้บริโภค เชลล์ในฐานะผู้นำด้านเทคโนโลยี น้ำมันเชื้อเพลิงระดับโลกจึงมุ่งพัฒนานวัตกรรม ทำงานร่วมกับพันธมิตร และพัฒนาบุคลากร เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูง และการบริการที่เป็นเลิศที่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ โดยเชลล์มั่นใจว่าน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันพรีเมี่ยมคุณภาพที่ดีที่ สุดของเชลล์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ไดนาเฟล็กซ์ ช่วยให้รถเครื่องยนต์ดีเซลทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ และเชื่อมั่นว่าแคมเปญ ‘เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้’ จะสามารถสื่อสารถึงประสิทธิ ภาพของน้ำมัน เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล ได้เป็นอย่างดี”

 

 

            สำหรับ แคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” นั้น เชลล์ได้ทำการสำรวจความต้องการของลูกค้า ทำให้ทราบว่า สำหรับลูกค้าที่ขับรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซล รถเปรียบเสมือนพาร์ทเนอร์คู่ ใจทั้งในชีวิตประจำวันและการทำงาน พวกเขาจึงต้องดูแลรถยนต์ให้มี ประสิทธิภาพอยู่เสมอ เพื่อให้รถยนต์อยู่คู่ใจไปนานๆ การเลือกน้ำมันที่ช่วยให้เครื่องยนต์มีสมรรถนะที่ดียิ่งขึ้น พร้อมรับทุกความท้าทาย ช่วยยืดอายุการใช้งานให้นานยิ่งขึ้นจึงเป็นสิ่งสำคัญ ด้วยเหตุนี้ เชลล์จึงนำความต้องการของพวกเขามาตกผลึกเป็นแคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” ที่ให้ผู้ใช้งานรถยนต์ดีเซลให้ เห็นถึงพลังของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล อย่างแท้จริง ช่วยให้พวกเขาเร่งเครื่องได้ ตามใจสั่ง พิชิตทุกทางชัน และฝ่าฝันได้ทุกอุปสรรค

 

 

           หนังโฆษณา “พลังสั่งได้” เน้นสื่อสารกับผู้บริโภคด้วยความสนุกสนาน ในขณะเดียวกันก็ถ่ายทอดคุณสมบัติของน้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซลได้อย่างเข้าใจง่ายและชัดเจน ตอบสนองเทรนด์การบริโภคสื่อของกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนั้นเชลล์ยังได้ปล่อยหนั งสั้นออนไลน์อย่าง “ภาษาดีเซล วันละคำ” ที่เกิดจากการคลุกคลีกับลูกค้ารถดีเซล ช่วยให้ความรู้ข้อมูลด้านรถยนต์ และเครื่องยนต์ในรูปแบบที่เข้าใจง่าย สนุกสนาน จัดทำในรูปแบบของซีรีส์เพื่อให้ ความรู้แก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เชลล์ยังได้วางแผนทำกิจกรรมทางการตลาดอีกมากมาย ทั้งกิจกรรมในสถานีบริการน้ำมันเชลล์ และโปรโมชั่น เพื่อเติมสุขให้ลูกค้าในทุกเส้นทางอย่างแท้จริง

 

 

           น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล น้ำมันพรีเมี่ยมคุณภาพที่ดีที่ สุดของเชลล์ที่มาพร้อมเทคโนโลยี ไดนาเฟล็กซ์ ช่วยกำจัดคราบตะกรันที่หัวฉีด ช่วยให้หัวฉีดสะอาด เครื่องยนต์ทำงานมีประสิทธิภาพ ช่วยให้การเผาไหม้สมบูรณ์ ลดเขม่าไอเสีย คืนพลังให้เครื่องยนต์ ด้วยอัตราเร่งแรงมากขึ้น ตอบสนองได้ดีขึ้นในทุกเส้นทาง ทำให้น้ำมันเชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล สามารถครองใจผู้บริโภคเป็นน้ำมันดีเซลเกรดพรีเมี่ยมที่มี ยอดขายอันดับ 1

 

 

          ลูกค้าสามารถรับชมหนังโฆษณา “พลังสั่งได้” ได้แล้ววันนี้ ทางช่องทางออนไลน์ ออฟไลน์และโทรทัศน์ และสามารถรับชมหนังสั้น “ภาษาดีเซล วันละคำ” ได้แล้วที่ https://bit.ly/2KI3few Shell LINE Official Account และทางช่องทางออนไลน์อื่นๆ สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามกิจกรรมของเชลล์ ภายใต้แคมเปญ “เชลล์ วี-เพาเวอร์ ดีเซล พลังสั่งได้” ได้ที่ www.shell.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook