เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 มิถุนายน 2562 - 10:13

็Hyundai ร่วมสนับสนุนโครงการสานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอลเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ

 

          บริษัท ฮุนได มอเตอร์ (ไทยแลนด์) จำกัด มอบเงินและอุปกรณ์กีฬาให้กับสโมสรฟุตบอล เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด สนับสนุนโครงการ “สานฝันเยาวชนด้านทักษะฟุตบอลเพื่อพัฒนาเป็นอาชีพ” ซึ่งเป็นโครงการที่จัดขึ้นโดยสโมสรศุลกากร มีวัตถุประสงค์เพื่อพัฒนาทักษะด้านกีฬาให้แก่เยาวชน โดยคัดเลือกเยาวชนที่อยู่ในระหว่างสอบสวนและพิจารณาพิพากษาคดีของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ไปฝึกซ้อมทักษะการเล่นกีฬาฟุตบอลกับโค้ชมืออาชีพของสโมสรฯ  โดยเยาวชนที่ผ่านการคัดเลือก จะได้มีโอกาสเป็นนักกีฬาฟุตบอลอาชีพให้แก่สโมสรฯต่อไป

 

 

          โครงการนี้เกิดจากความร่วมมือระหว่างศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, สโมสรฟุตบอล เอ็มโอเอฟ ศุลกากร ยูไนเต็ด และมหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี  โดยฮุนไดฯมีนโยบายในการพัฒนาเยาวชนและสร้างสรรค์สิ่งดีๆตอบแทนสู่สังคมมาโดยตลอด และเล็งเห็นว่าฟุตบอลเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มคนทุกเพศทุกวัย  การใช้กีฬาเป็นสื่อกลางจะสามารถส่งเสริมและยกระดับสังคมให้ดียิ่งขึ้น จึงได้ร่วมสนับสนุนเงินจำนวนห้าหมื่นบาทพร้อมอุปกรณ์กีฬาให้กับสโมสรฯในครั้งนี้ นับเป็นการต่อยอดสนับสนุนด้านการศึกษาและการกีฬา เพื่อพัฒนาเยาวชนให้เติบโตอย่างมีคุณภาพ มีสมรรถภาพร่างกายสมบูรณ์แข็งแรง เป็นเยาวชนที่ดีของชาติ

 

 

          นอกจากนี้ในวันพิธีเปิดโครงการฯ ผู้บริหารและพนักงานฮุนไดฯยังได้เข้าร่วมกิจกรรมการแข่งขันฟุตบอลนัดกระชับมิตร ระหว่าง ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง, สโมสรศุลกากร และศาลยุติธรรม ซึ่งนับเป็นโอกาสอันดีในการสร้างความสัมพันธ์เพื่อต่อยอดจัดกิจกรรมดีๆสู่สังคมต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook