เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 11 มกราคม 2558 - 15:30

เอารถไปซ่อมสี แต่อู่รถขับรถไปคว่ำมา ประเด็นร้อนบนโลกออนไลน์ อัพเดท

 

          ถอยรถชนเสานิดเดียว เข้าไปซ่อมสีที่อู่แต่ทางอู่พารถไปคว่ำ กระทู้ที่กำลังเป็นประเด็นในโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังจากมีคนนำเรื่องราวนี้ไปเล่าใน Pantip 

สภาพรถวันแรกที่นำเข้าไปซ่อมที่อู่


          โดยเหตุการ์ณนี้เกิดขึ้นหลังจากพี่ชายของเจ้าของกระทู้ได้ถอยรถไปชนเสา ซึ่งเป็นรอยนิดเดียวจึงตัดสินใจนำรถเข้าไปเคลมกับทางประกัน หลังจากผ่านการซ่อมไป 10 วัน ทางอู่ก็ได้แจ้งให้ทางเจ้าของทราบว่ารถเสร็จเรียบร้อยแล้ว

ทางอู่ซ่อมรถนำรถไปขับแล้วเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ


          ผ่านไปอีก 2 วันทางอู่ได้นำรถไปขับแล้วเกิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ แล้วได้นำรถกลับเข้าไปที่อู่พร้อมแจ้งกับทางเจ้าของรถว่ารถไปคว่ำมา แต่ก็ไม่ได้มีการรับผิดชอบใดใดทั้งสิ้น ทางเจ้าของรถจึงขอให้ทางประกันนำรถออกไปซ่อมที่อยู่อื่นแทนเนื่องจากไม่ไว้ใจอู่ดังกล่าวแล้ว

สภาพรถที่ทางอู่นำไปขับแล้ว้กิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ


สภาพรถที่ทางอู่นำไปขับแล้ว้กิดอุบัติเหตุพลิกคว่ำ
 

          หลังทางเจ้าของรถได้ทำการตรวจสอบอย่างละเอียดจึงพบว่าอู่ดังกล่าวไม่ใช่อู่ในเครือของทางประกันแต่อย่างใด จึงเกิดการฟ้องร้องให้ทางประกันภัยรับผิดชอบซื้อรถคันใหม่ให้เพราะถือว่าเป็นความรับผิดชอบของทางประกัน เนื่องจากทางเจ้าของรถ ถอยรถชนเสานิดเดียว เข้าไปซ่อมสีที่อู่แต่ทางอู่พารถไปคว่ำ 

         
ล่าสุดวันที่ 10 มกราคม 2558 ทางประกันภัยได้ยินยอมเปลี่ยนรถใหม่่ให้กับทางผู้เสียหายเรียบร้อยแล้ว



          สำหรับเรื่องราวนี้คงเป็นอุทาหรณ์ให้คนใช้รถอย่างเราต้องศึกษาหาความรู้ทั้งเรื่องประกัน, เรื่องอู่ที่ไว้ใจได้ และเรื่องกฎหมายในกรณีที่เกิดเหตุการ์ณที่ไม่ใช่ความผิดของเรา

          

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook