เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 มิถุนายน 2562 - 09:44

Mercedes-AMG GT 63 S ถูก Brabus จัดเต็มจับไปจูนเพิ่มแรงม้าไปถึง 800 ตัว

 

          Mercedes-AMG GT 63 S รุ่นตัวแรงจากค่าย AMG ที่ว่าแรงตั้งแต่กำเนิดออกจากโรงงาน เรียกได้ว่าเจ้า Mercedes-AMG GT 63 S เป็นรถยนต์ที่ทรงพลังที่สุดเท่าที่ Mercedes ทำในขณะนี้ด้วยเครื่องยนต์ V8 เทอร์โบคู่ 4.0 ลิตร ที่ให้กำลังถึง 630 แรงม้า แต่ล่าสุดยังถูกสำนักแต่งคู่บุญบารมีในด้านความแรงในประเทศเยอรมนีอย่าง Brabus จับมาโมดิฟายเพิ่มให้แรงขึ้นไปอีก โดยรีดแรงม้าออกจากห้องเครื่องลงไปที่พื้นได้ถึง 800 ตัว

 

 

           ภายนอกเปลี่ยนให้ดูโหดสปอร์ต และโดดเด่นมากกว่าเดิม ด้วยชุดพาร์ทจัดเต็มจาก Brabus 800 ไม่ว่าจะเป็นกระจังหน้ารมดำทั้งหมด เปลี่ยนตราดาวสุดหรูให้เป็นตรา Brabus ขนาดใหญ่, ช่องดักลมขนาดใหญ่ และชุดสปอร์ยเลอร์ทั้งชุดหน้า พร้อมชุดหลังทำจากคาร์บอนไฟเบอร์แท้ๆ, ท่อไอเสียทำจากสเตนเลส ส่วนปลายท่อทำจากไทเทเนียม พร้อมกับที่ปลอกท่อไอเสียถูกหุ้มด้วยคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเช่นกัน, เข้าชุดกับดิฟฟิวเซอร์ด้านท้ายขนาดใหญ่ที่พร้อมรีดอากาศแบบสุดๆ, ล้ออัลลอย ลาย 10 ก้าน ปัดเงา ขนาด 21 นิ้ว ที่คู่หน้า และ 22 นิ้ว ที่คู่หลัง

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสาร เสริมแต่งแบบหรูหรามีระดับ บุหนังแบบอัลคันทาราทั่วคัน ที่แผงประตู และที่พวงมาลัย พร้อมกับติดเพลทโลหะตรา Brabus ที่ชายประตู เบาะนั่งทรงสปอร์ตตามสไตล์ของทาง Brabus

 

 

          ส่วนขุมพลังจัดแบบเต็มพิกัด เพิ่มกล่องพ่วง Plug & Play อัดเกรดให้เครื่องยนต์เบนซิน V8 Biturbo ความจุ 4.0 ลิตร จากเดิมที่มีกำลังเพียง 630 แรงม้า แรงบิดที่ 800 นิวตัน-เมตร ที่ให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 3.4 วินาที เพิ่มขึ้นไปถึง 800 แรงม้า ที่มากับแรงบิด 1,000 นิวตัน-เมตร พร้อมกับให้อัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 2.9 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดสามารถทำได้ถึง 315 กม./ชม ซึ่งทั้งหมดเกิดจากการติดตั้งเทอร์โบชาร์จเจอร์เพิ่มเติม พร้อมกับการปรับจูนกล่อง ECU จึงเรียกได้ว่า Brabus 800 คันนี้ เหมือนอสูรกายทางเรียบที่มีทั้งความโหดดุดันในด้านหน้าตา และความร้อนแรงในสมรรถนะความเร็ว ส่วนราคาค่าตัวของทาง Brabus ยังไม่ได้แจ้งออกมา แต่ถ้าอยากได้คงต้องไปที่เยอรมนีเท่านั้น  

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook