เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2562 - 12:25

Audi TT Quantum Gray Edition ยกระดับความหรูและปอร์ต เปิดให้จับจองผ่านช่องทางออนไลน์เพียง 99 คัน

 

          Audi ยกระดับการจับจองรถยนต์ที่ทันสมัยและสะดวกสบายยิ่งขึ้น ด้วยการนำเสนอระบบการจอง พร้อมบริการลูกค้าแบบครบครันผ่านระบบอีคอมเมิร์ซ ควบคู่กับการเปิดตัว Audi TT Quantum Gray Edition ให้แฟนๆ ได้ครอบครองกัน โดยจะวางขายในระบบออนไลน์ผ่านเว็บไซต์ Audi ที่จะมีขึ้นวันที่ 5 มิถุนายนนี้ จะขายเฉพาะในเยอรมนีกับบางประเทศในยุโรป และผลิตจำนวนจำกัดเพียง 99 คันเท่านั้น 

          ซึ่งทาง Audi ได้นำร่องวางจำหน่ายรถรุ่นพิเศษผ่านช่องทางออนไลน์ ที่ลูกค้าสามารถตรวจสอบรายละเอียดรถ สั่งจองผ่านระบบออนไลน์ เลือกรับมอบรถที่ตัวแทนจำหน่าย นอกจากนี้ยังสามารถเลือกลงทะเบียนเพื่อผลิตป้ายสัญลักษณ์แบบพิเศษ และบริการซื้อรถผ่านช่องทางออนไลน์ยังเชื่อมต่อกับ  Audi Live Consultation ที่ลูกค้าสามารถชมรายละเอียดรถทั้งภายนอกและภายในผ่านแว่นตาเมือนจริงหรือ VR

 

 

          สำหรับ Audi TT Quantum Gray Edition ได้รับการปรับแต่งจากรุ่น Audi TT 45 TFSI quattro S tronic โดยได้นำเสนอตัวถังสีบรอน์เงิน Quantum Gray พร้อมกับติดลวดลาย TT บริเวณปลายเสกิร์ตหลัง และได้รับการเคลือบตัวถังแบบพิเศษ ส่วนภายในถ่ายทอดความหรูด้วยเบาะหนังสีดำเดินตะเข็บด้ายสีแดง ร่วมกับวัสดุตกแต่งเกรดพรีเมี่ยม ยกระดับความหรูหรา ผสานกับความสปอร์ตอย่างลงตัว ส่วนขุมพลังนั้นได้ใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ 2.0 ลิตร เทอร์โบ สมรรถนะ 245 แรงม้า ระบบส่งกำลังได้ใช้เกียร์อัตโนมัติดูอัลคลัตช์ 7 สปีด และระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ Quattro มอบอัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 5.2 วินาที ความเร็วสูงสุด 250 กม./ชม.

          Audi TT Quantum Gray Edition มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 62,305.03 ยูโร หรือราวๆ 2.2 ล้านบาท โดยราคาดังกล่าวรวมอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษแล้ว นอกจากนี้ทาง Audi จะทยอยนำโมเดลรถทุกรุ่นวางจำหน่ายผ่านระบบออนไลน์ให้ครบภายในเดือนเมษษยนปี 2020 ซึ่งเรียกได้ว่าแบรนด์รถยนต์เริ่มยกระดับช่องทำจำหน่ายผ่านระบบอีคอมเมิร์ซให้แข็งแกร่ง และสามารถตอบสนองต่อผู้บริโภคได้มากขึ้น

 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook