เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 24 พฤษภาคม 2562 - 15:28

Nissan Leaf Autech รถยนต์ไฟฟ้าแต่งหรู สปอร์ตสง่างาม จำหน่ายเฉพาะในญี่ปุ่นเท่านั้น

 

          Nissan ประเทศญี่ปุ่น ประกาศเผยโฉมรถยนต์แต่งพิเศษจาก Autech เพิ่มอีกหนึ่งรุ่น นั่นคือ Nissan Leaf Autech รถแฮทช์แบ็คพลังงานไฟฟ้าโฉมใหม่ให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้สัมผัส ซึ่งจะทำให้แบรนด์แต่งรถ Autech มีรถแต่งพิเศษด้วยกัน 4 รุ่น ได้แก่ Serena, Note และ X-Trail 

 

 

          Nissan Leaf Autech จะได้รับการนำเสนอตัวถังสีใหม่อันเป็นซิกเนเจอร์ของ Autech อย่างสีน้ำเงิน Aurora Flare Blue Pearl นอกเหนือจากตัวถังสีดำ, ขาว, แดง และเหลือง ควบคู่กับการตกแต่งกระจังหน้าเมทัลลิก, กันชนหน้า พร้อมไฟตัดหมอก LED, เสกิร์ตข้างเสริมแถบเมทัลลิก และกันชนท้าย นอกจากนี้ยังมีไฟส่องพื้นที่ใต้กระจกมองข้าง และล้ออัลลอย 17 นิ้ว หุ้มยางขนาด 215/50 

 

 

          ภายในตกแต่งด้วยโทนสีดำ-น้ำเงิน ซึ่งตกแต่งด้วยวัสดุหนังเทียม ทั้งแผงประตู เบาะนั่งสีทูโทน และพวงมาลัยท้ายตัด, เบาะนั่งปักลายพิเศษ, แผงคอนโซลลายไม้เทียมสีดำ ด้านขุมพลังไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรมากนัก ออพชั่นต่างๆ ก็ได้รับมาอย่างครบครัน

 

 

          Nissan Leaf Autech มีให้เลือกด้วยกัน 2 รุ่นย่อย ได้แก่ Leaf Autech ราคา 3,931,200 เยน และ Leaf e + Autech ราคา 4,432,320 เยน ตามลำดับ โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ 21 มิถุนายนเป็นต้นไป

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook