เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2562 - 10:55

Nissan GT-R แต่งภายในด้วยหนังแท้ทั้งคัน สุดดุดันจาก Carlex Design ความแรงที่เคียงคู่กับความงาม

 

          Carlex Design สำนักแต่งรถยนต์สัญชาติโปแลนด์ ที่ได้เคยฝากผลงานตกแต่งรถยนต์มาแล้วหลากหลายรุ่นซึ่งเป็นที่ประจักษ์ และยอมรับจากผู้คนทั่วสารทิศในฝีมือการตกแต่งรถยนต์ของสำนักแห่งนี้ และล่าสุดทางสำนักแต่ง Carlex Design ได้บรรจงรังสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ ลงบนรถสปอร์ตตัวแรงอย่างเจ้า Nissan GT-R

 

 

          ซึ่งในครั้งนี้ทาง Carlex Design ได้บรรจงตกแต่งแปลงเปลี่ยนภายในห้องโดยสารของ Nissan GT-R ใหม่ทั้งหมด โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงการมอเตอร์สปอร์ต ซึ่งภายในห้องโดยสารของ Nissan GT-R ที่แต่งโดยสำนักแต่งระดับเทพ Carlex Design จะอยู่ในโทนสีดำ-แดง ที่ดูดุดัน และเข้มขรึม วัสดุต่างๆ ที่นำมาตกแต่งถูกอัพเกรดด้วยวัสดุชั้นดีมีคุณภาพหลากหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นหนัง Alcantara, หนัง Nappa และวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ที่นำมาผลมผสานกันอย่างลงตัว

 

 

          เริ่มจากเบาะนั่งคู่หน้ายังเป็นทรง Bucket Seat  โดยทั้งเบาะคู่หน้าและเบาะหลังถูกตกแต่งเพิ่มเติม เป็นการผสมผสานกันระหว่างหนัง Alcantara, หนังที่เป็นรอยพรุนและหนังเรียบ ที่มีทั้งหนังสีแดงและหนังสีดำมาตัดเย็บเข้าด้วยกัน พร้อมทั้งเดินด้วยด้ายแดงตลอดทั้งตัวเบาะ โดยเบาะคู่หน้ายังฝังโลโก้ GT-R ไว้ที่หัวเบาะ และปั้มลำดับหมายเลขไว้ที่ตัวเบาะ เพื่อบ่งบอกว่าเป็นรถ Limited ที่ผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัด ส่วนเบาะหลังนั้นปักโลโก้ GT-R ไว้ที่กลางเบาะ พร้อมกับติดตั้งลำโพง Bose เพื่อเพิ่มความบันเทิงในยามขับขี่ รวมถึงกระจกมองหลังก็ถูกเย็บด้วยหนัง Alcantara

 

 

          ส่วนพวงมาลัยยังเป็นทรง 3 ก้าน เช่นเดิม แต่งเพิ่มเติมด้วยการหุ้มด้วยหนังแท้ และหนัง Alcantara สลับกับหนังแบบเจาะรูพรุน พร้อมกับเดินด้วยด้ายสีแดงทั้งเช่นกัน ส่วนที่แผงแดชบอร์ดทั้งหมดก็ถูกเปลี่ยนและตัดเย็บด้วยหนังแท้ และหนัง Alcantara อีกทั้งยังสลักและปักชื่อสำนักแต่ง Carlex Design รวมไปถึง ลำดับหมายเลขของชิ้นงานว่าเป็นตัว Limited

 

 

          ส่วนช่วงคอนโซลกลางถูกตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ และตัดเย็บด้วยหนังแท้สีดำ ด้ามเกียร์ก็ถูกไหุ้มด้วยหนัง Alcantara ที่ดูหรูหรา พร้อมติดแผ่นแพลตอลูมิเนียมปั้ม GT-R และลำดับหมายเลขด้วยเช่นกัน

 

 

          ซึ่งนอกเหนือจากภายในห้องโดยสารแล้ว ทาง Carlex Design ยังได้ตกแต่งเพิ่มเติมไปถึงที่เก็บของท้ายรถของ Nissan GT-R ด้วย โดยถูกบุและหุ้มไปด้วยหนัง Alcantara นอกจากนี้ทาง Carlex Design ยังได้ ตัดเย็บกระเป๋าและที่เก็บพวงกุญแจ เพิ่มขึ้นให้เป็นพิเศษ สำหรับเจ้าของ Nissan GT-R รุ่นตกแต่งโดย Carlex Design ส่วนราคาค่าตกแต่ง Nissan GT-R คันนี้ ทาง Carlex Design ไม่ได้เปิดเผยออกมา และดูถ้าว่าจะผลิตออกมาเป็นจำนวนจำกัดด้วย

 

Cr.motor1.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook