เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2562 - 16:29

Mercedes-Benz X-Class Element กระบะหรูพรีเมี่ยม ตัวลุย รุ่นตกแต่งพิเศษ เอาใจชาวผู้ดีอังกฤษ

 

           Mercedes-Benz X-Class ตั้งแต่เปิดตัวออกมาอย่างเป็นทางการ ได้มีการนำ Mercedes-Benz X-Class ไปตกแต่งกันหลากหลายรูปแบบหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเน้นให้สวยงามหรือแบบหรูหรา แม้กระทั้วจะทำเป็นแบบยกสูงให้พร้อมลุยไปได้ทุกที่

 

Mercedes-Benz X-Class รุ่น Storm Edition

 

          และเป็นอีกครั้งที่ทาง Mercedes-Benz ได้นำเสนอความแตกต่างให้กับเจ้า Mercedes-Benz X-Class เพราะหลังจากที่ทาง Mercedes-Benz ได้เปิดตัว Mercedes-Benz X-Class รุ่น Storm Edition ไปเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2018 ปีที่ผ่านมา ก็ได้กระแสการตอบรับที่ดีสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกระบะหนูของทางค่ายดาวสามแฉก ล่าสุดทาง Mercedes-Benz ได้เพิ่มตัวเลือกแบบพิเศษเพื่อเอาใจสายลุยบนเกาะอังกฤษ โดยได้เปิดตัว Mercedes-Benz X-Class Element รุ่นตกแต่งพิเศษจากโรงงาน ให้ชนชาวผู้ดีที่ชื่นชอบลุยได้เป็นเจ้าของกันโดยเฉพาะ

 

 

          Mercedes-Benz X-Class Element รุ่นตกแต่งพิเศษนี้ ใช้พื้นฐานจากตัว X-Class Progressive ในรุ่น X250 4Matic ที่มากับเครื่องยนต์ดีเซล 2.3 ลิตร ลให้กำลัง 190 แรงม้า พร้อมกับแรงบิดที่ 450 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์อัตโนมัติ 7 สปีด โดยจุดเด่นของ Mercedes-Benz X-Class Element รุ่นตกแต่งพิเศษ ที่เห็นเด่นชัดอยู่ที่ด้ายท้ายของกระบะที่ถูกพาดด้วยคำว่า Element ที่ดูโดดเด่น ชุดกันชนหน้าถูกตกแต่งให้เป็นสีดำที่ดูดุดัน, กระจังเป็นโครเมียมสีเงินที่ดูแวววาว, ชุดไฟหน้าและไฟท้ายเป็น LED, มือจับเปิด-ประตูด้านนอกทำจากโครเมียมเช่นกัน, กระจกมองข้างปรับด้วยไฟฟ้า ชุดสปอร์บาร์ด้านหลังเป็นแบบสปอร์ตขนาดใหญ่ ที่เข้าขุดกับแร็คหลังคา มาพร้อมกับล้ออัลลอยขนาด 19 นิ้ว ส่วนภายในห้องโดยสาร มีทั้งผ้าบุเพดานหลังคาภายในห้องโดยสารให้เป็นสีดำที่ดูน่าเกรงขาม, ส่วนตรงกาบประตูทาบด้วยแผ่นอลูมิเนียมพร้อมปั้มตัวอักษรคำว่า Mercedes-Benz ให้ดูเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว, สำหรับชุดเบาะนั่งหุ้มหนังเกรดพรีเมียม

 

 

          Mercedes-Benz X-Class Element ยังจัดเต็มทั้งระบบความปลอดภัยและช่วยเหลือการขับขี่อีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็นถุงลมนิรภัยทั้งฝั่งผู้ขับขี่และฝั่งผู้โดดยสาร, ระบบช่วยเบรกอัตโนมัติ , Lane Keep Assist, Assist Sign Traffic และ Hill Start Assist เป็นชุดมาตรฐาน Mercedes-Benz X-Class Element รุ่นตกแต่งพิเศษจะมีสีตัวถังให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีขาว Chisana White (solid) , สีเงิน Diamond Silver และสีดำ Kabara Black metallic และจะวางจำหน่ายเฉพาะที่บนเกาะอังกฤษ เท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook