เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 26 มกราคม 2558 - 18:17

3D Tuning แอพแต่งรถมาแรง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการแต่งรถยนต์

 

          สวัสดีครับชาว Boxzaracing ทุกท่าน ถ้าพูดถึงการแต่งรถหลายๆคนก็คนจะวาดหรือจิตนาการว่าอยากให้รถตัวเองออกมาแนวไหนไม่ว่าจะเป็น สีรถ ล้อแม็กซ์ รวมไปถึงชุดบอดี้พาร์ทต่างๆ แต่หลายๆคนก็คงจะยังไม่มีแนวทางการแต่งหรือยังไม่มีคอนเซ็ปให้กับรถตัวเองแต่ไม่เป็นไรคับ วันนี้ทาง Boxzaracing.com มีแอพแต่งรถ ยอดฮิตมานำเสนอให้เพื่อนๆได้เล่นกันเพื่อเป็นแนวทางในการวางแผนการแต่งรถของเพื่อนๆได้ครับ ซึ่ง App แต่งรถที่ว่านั้นมีชื่อแอพว่า 3D Tuning นั่นเอง ซึ่งโปรแกรมตัวนี้สามารถเล่นได้ทั้งบน pc และ ระบบ IOS และ Android

 

  

          International team of car and design enthusiasts ได้ทำการผลิต App 3D Tuning เป็นโปรแกรมแต่งรถฟรีรายแรก โดยจะให้คุณได้ทำการแต่งรถของคุณไม่ว่าจะเป็นในส่วนบอดี้พาร์ท ล้อแม็ก สีตัวรถ รวมไปถึงรายละเอียดอื่นๆอีกมากมาย ซึ่งในปัจจุบันนั้นมีรถให้คุณเลือกได้มากกว่า 600 คัน เกือบจะครอบคลุมรุ่นและยี่ห้อรถที่มีอยู่ในโลกนี้ไม่ว่าจะเป็น Toyota Honda Nissan Mazda BMW Mercedes Benz Ferrari Lamborghini Porsche และอื่นๆอีกมากมาย รวมไปถึงของแต่งรถกว่า 3 ล้านรายการ และมีสมาชิกที่ลงทะเบียน ณ ปัจจุบันราวๆ 700,000 คน ทั่วโลก

 

  

          โดยความสามารถหลักของแอพนี้จะเน้นไปที่การโมดิฟายรถของคุณให้เป็นไปตามที่ต้องการรวมถึงสามารถเซบรูปภาพจากการแต่งนำไปอวดคนอื่นได้บน Social Network ต่างๆ ได้อีกด้วย ซึ่งสามารถดาวน์โหลดแอพ 3D Tuning ได้ตามช่องทางต่างๆดังนี้

 

Download App 3D Tuning For IOS

 
 
 
 
 
Download App 3D Tuning For Andriod
 
 
และยังสามารถเล่น 3D Tuning บนเครื่อง PC ได้ที่
 
 ชมคลิปวีดีโอลายละเอียดส่วนต่างๆของ App 3D Tuning
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook