เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2562 - 11:05

Mazda CX-3 GT Sport Nav+ สปอร์ตครบเครื่องจากเกาะอังกฤษ ผลิตเพียง 500 เท่านั้น

 

          Mazda ที่สหราชอาณาจักร ได้เปิดตัว Mazda CX-3 รุ่น Limited Edition โดยจะมีให้เฉพาะผู้คนบนเกาะอังกฤษเท่านั้น โดยใช้ชื่อว่า Mazda CX-3 GT Sport Nav+ และที่พิเศษสุดๆ จะทำการผลิตออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น

          Mazda CX-3 GT Sport Nav+ จะได้รับการอัพเกรดและตกแต่งเพิ่มเติมจาก Mazda CX-3 รุ่นมาตรฐานที่เพิ่งได้เปิดตัวไปเมื่อสิงหาคมในปี 2018 ที่ผ่านมาโดย Mazda CX-3 GT Sport Nav+ รุ่นพิเศษนี้ ที่ภายนอกกระจังหน้าได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่, ส่วนด้านล่างของกันชนหน้าและกันชนหลัง ถูกตกแต่งเพิ่มเติมปรับเปลี่ยนให้เป็นสีเงินที่โดดเด่นสะดุดตา พร้อมกับที่ครอบกระจกมองข้างก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นวัสดุสีเงินด้วยเช่นกัน อีกทั้งเพิ่มเติมด้วยไฟตัดหมอกหน้าที่เป็น LED ส่วนด้านข้างที่เสา B และ C ถูกตกแต่งให้เป็นสีดำตัดกับตัวรถ ด้านกระจกหลังถูกออกแบบให้เป็นแบบ Privacy Glass ส่วนล้อเป็นล้ออัลอลยสีทูโทนปัดเงาขนาด 18 นิ้ว ภายในห้องโดยสาร ได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์อีกเล็กน้อย แต่ส่วนที่เด่นชัดคงเป็นการตกแต่งภายในด้วยหนัง Nappa สีแดงทั้งหมด

 

 

          ด้านขุมพลังของ Mazda CX-3 GT Sport Nav+ เวอร์ชั่นพิเศษ นี้ มากับเครื่องยนต์ Skyactiv-G 2.0 ลิตร ที่ให้แรงม้าลงพื้น 121 ตัว โดยมีให้เลือกทั้งแบบเกียร์ธรรมดาและเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด ส่วนระบบขับเคลื่อนนั้นเป็นแบบเคลื่อน 2 ล้อ Mazda CX-3 GT Sport Nav+ เวอร์ชั่นพิเศษ นี้มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีดำ Jet Black Mica, สีขาว Ceramic Metallic เเละสีแดง Soul Red Crystal Metallic

          ราคาของ Mazda CX-3 GT Sport Nav+ เวอร์ชั่นพิเศษ ที่จะวางขายเฉพาะในเกาะอังกฤษนี้ มีราคาจำหน่ายอยู่ที่ 24,095 ปอนด์ หรือประมาณ 9.75 แสนบาท สำหรับรุ่นเกียร์ธรรมดา เเละ 25,095 ปอนด์ หรือราวๆ 1.01 ล้านบาท ในรุ่นเกียร์อัตโนมัติ และพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2019 เป็นต้นไป ที่สำคัญจะถูกผลิตออกมาเพียง 500 คันเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook