เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 20 พฤษภาคม 2562 - 13:40

Toyota GR Supra 2020 ชุดแต่งพิเศษ TRD เสริมภาพลักษณ์ให้ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น ลิมิเต็ดสำหรับชาวญี่ปุ่น

 

          TRD สำนักแต่งคู่บุญของทาง Toyota ได้เผยตัวชุดแต่งสุดเท่ห์ของ Toyota GR Supra 2020 แบบเต็มยศ โดยจะมีขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

 

          ซึ่งชุดแต่งแอโร่พาร์ทรอบคันของ Toyota GR Supra 2020 ได้รับการออกแบบให้เข้ากับเส้นสายตัวรรอย่างลงตัว อีกทั้งยังออกแบบลดขนาดลงเล็กน้อยเพิ่มประสิทธิภาพให้กับ Toyota GR Supra 2020 มากขึ้น นอกจากนั้นชุดแต่งใหม่นี้ ยังทำจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ จึงทำให้ดูลงตัว ดูดุดันมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นชุดสปอยเลอร์ด้านหน้าทั้งชุดที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ พร้อมกับทำการลดขนาดลงถึง 14 มิลลิเมตร ส่วนสปอยเลอร์ด้านข้างที่เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ก็ลดความยาวลง 4 มิลลิเมตร สปอยเลอร์ท้ายตูดเป็ดที่ทำจากคาร์บอนไฟเบอร์ที่ลดขนาดลง 24 มิลลิเมตร พร้อมกับด้านข้างประตูยังปรับเปลี่ยนแต่งเติมด้วยคาร์บอนที่ดูลงตัวและดุดัน รวมถึงดิฟฟิวเซอร์หลังและที่ครอบกระจกมองข้างก็ถูกเปลี่ยนให้เป็นคาร์บอนไฟเบอร์ด้วยเช่นกัน ส่วนล้อเป็นล้ออลูมิเนียมน้ำหนักเบาจาก TRD ขนาด 19 นิ้ว สีดำ หุ้มด้วยยาง Michelin Pilot Sport

 

 

          สนนราคาของชุดแต่ง Toyota GR Supra 2020 ของTRD ทั้งชุดนี้ จะอยู่ประมาณ 2.04 ล้านเยน คิดเป็นเงินไทยก็ตกประมาณ 5.8 แสนบาท ที่สำคัญจะมีขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook