เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 18 พฤษภาคม 2562 - 16:21

Millennium Auto เปิดโอกาสให้จับจอง BMW ซีรีส์ 7 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด เริ่มต้นแค่ 4.49 ล้านบาท

 

           บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู, มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด จัดกิจกรรม ‘The Unexpected Explorer with Millennium Auto’ ยกทัพรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยูหลากรุ่น นำโดยฝูง BMW ซีรีส์ 7 ที่ใช้ในการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด มาให้จับจองในราคาสุดเร้าใจ พร้อมสัมผัสเอสยูวีรุ่นล่าสุด ‘THE X7’ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคม 2562 ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ พระราม 4

          สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “สำหรับผู้ที่กำลังสนใจยนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู โดยเฉพาะ ซีรีส์ 7 อยากให้ลองแวะมาที่งานนี้ เพราะเรานำรถที่ใช้ในการประชุมสุดยอดอาเซียน เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด ให้ลูกค้าได้จับจองในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายยิ่งขึ้น

BMW ซีรีส์ 7 ที่สุดแห่งความคุ้มค่า กับราคาไม่เกินเอื้อม

          มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพ BMW ซีรีส์ 7 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด ที่ใช้ในการประชุมสุดยอดอาเซียน มาให้ลูกค้าได้จับจองในราคาสุ ดคุ้มค่า เริ่มต้นแค่ 4.49 ล้านบาท พร้อมสัมผัสอย่างใกล้ชิด กับ ‘THE X7’ ที่สร้างนิยามใหม่ให้แก่ปรั ชญาแห่งการรังสรรค์ความพิ เศษในทุกๆ วินาทีของการขับ ทั้งจากความเหนือชั้นและพละกำลั งอันเปี่ยมล้น นับเป็นที่สุดของสายพันธุ์ X และเป็นเอสยูวีรุ่นใหญ่สุ ดในประวัติศาสตร์ของ บีเอ็มดับเบิลยู รวมถึงมียนตรกรรม บีเอ็มดับเบิลยู อีกหลายรุ่น ที่มาพร้อมข้อเสนอพิเศษสุด อาทิ

 

BMW 3 Series Gran Turismo ยนตรกรรมสุดหรู ดีไซน์สปอร์ต

  • ดอกเบี้ย 0% นาน 3 ปี*
  • ประกันภัยชั้น 1 นาน 3 ปี*
  • BSI 5 ปี หรือ 100,000 กม.*
  • เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุด 100,000 บาท*

 

BMW X1 และ BMW X3 (เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ)

  • ฟรีประกันภัยชั้น 1 นาน 1 ปี*

 

The all-new BMW 320d Sport

  •  ฟรี Upgrade BSI เป็น 5 ปี หรือ 100,000 กม.*
  •  ฟรีบัตรน้ำมันมูลค่า 30,000 บาท*

 

เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

           มิลเลนเนียม ออโต้ เชิญผู้สนใจมาเป็นเจ้าของ BMW ซีรีส์ 7 ที่ใช้ในการประชุมสุดยอดอาเซียน ครั้งที่ 34 เลขไมล์น้อย จำนวนจำกัด ในราคาสุดคุ้ม พร้อมสัมผัสและรับข้อเสนอพิ เศษกับ บีเอ็มดับเบิลยู หลากหลายรุ่น รู้แล้วอย่ารอช้า มาพบกันในงาน ‘The Unexpected Explorer with Millennium Auto’ ระหว่างวันที่ 17-19 พฤษภาคมนี้ ที่โชว์รูม มิลเลนเนียม ออโต้ สาขาพระราม 4

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook