เขียนโดย: Bank BoxzaRacing

เมื่อ: 9 มกราคม 2558 - 14:10

Tokyo Auto Salon 2015 ค่าย Nissan จัดหนักขนรถมาโชว์ในงานเพียบ

 

          Nissan ค่ายรถชื่อดังจากประเทศญี่ปุ่น ไม่พลาดการนำสุดยอดรถรุ่นพิเศษไปโชว์ในงานใหญ่ระดับโลกอย่าง Tokyo Auto Salon 2015 ที่ประเทศญี่ปุ่น จะมีทีเด็ดอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลยครับ

          เริ่มที่ Nissan Juke Personalization Advance Concept ที่เรียกได้ว่าโดดเด่น โดนใจวัยรุ่อย่างแน่นอนกับสีเหลืองตัดดำสุดเท่ห์ หล่อสุดๆด้วยสเกิร์ตรอบคันที่มีเอกลักษณ์อย่างสุดๆ

Nissan Juke Personalization Advance Concept


          Nissan NV200 Utility Gear Concept รถตู้อเนกประสงค์ที่ตกแต่งด้วยวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ ตัดกับสีดำทอง คงความสปอร์ตแต่ไม่ทิ้งมาดหรูหรา

Nissan NV200 Utility Gear Concept


          นอกจากบูทของทาง Nissan ที่มาโชว์ในงาน Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) แล้ว รถจากทาง Nismo (นิสโม) ก็ไม่พลาดเช่นกัน เริ่มที่รถบ้านที่ถูกตกแต่งจนไม่ธรรมดาอย่าง Nissan Juke Nismo RS, Nissan March Nismo S และ Nissan Note Nismo S 

Nissan Juke Nismo RS

Nissan March Nismo S

Nissan Note Nismo S 


         
มาทางฝั่งรถสปอร์ตสุดทรงพลังจาก นิสสัน กันบ้างที่ว่ากันว่าเป็นดาวเด่นในงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 กันเลยทีเดียว เริ่มจาก Nissan 370Z Nismo, Nissan GT-R NISMO N Attack Package 2015 และ Nissan GT-R Nismo GT3

Nissan 370Z Nismo


Nissan GT-R NISMO N Attack Package 2015


Nissan GT-R Nismo GT3
 

           ถือว่าครบเครื่องมากเลยทีเดียวสำหรับค่าย Nissan ที่มีรถสวยๆมาให้เราได้ชมในงาน
Tokyo Auto Salon 2015 (โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015) สำหรับใครที่สนใจสามารถดูรายละเอียดของงาน โตเกียว ออโต้ ซาลอน 2015 ได้เลยครับ 


อื่นๆ


Nissan GT-R Nismo N Attack Package เตรียมบุกงาน Tokyo auto salon 2015



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook