เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2562 - 17:09

Porsche Cayenne S Coupe ยอดรถสปอร์ตอเนกประสงค์ แรงกำลังดีด้วยสมรรถนะ 440 แรงม้า

 

          Porsche เพิ่มรุ่นย่อยใหม่ให้กับ Porsche Cayenne รถอเนกประสงค์สไตล์สปอร์ตโฉมใหม่ล่าสุด ที่วางตำแหน่งกึ่งกลางระหว่างรุ่นมาตรฐานและรุ่น Turbo นั่นคือ Porsche Cayenne S Coupe ที่มอบความหรูหราและสมรรถนะที่เร้าใจกว่า รวมไปถึงยัดแพ็คเกจและออพชั่นที่คุ้มยิ่งขึ้น

 

 

          Porsche Cayenne S Coupe มาพร้อมกับเครื่องยนต์ V6 ความจุ 2.9 ลิตร ทวินเทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงสุด 440 แรงม้า แรงบิด 550 นิวตัน-เมตร ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ 8 สปีด พร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ AWD ให้อัตราเร่งจาก 0-100 กม./ชม. ที่ 5.0 วินาที ความเร็วสูงสุด 263 กม./ชม.

 

 

          Porsche Cayenne S Coupe สเปคอเมริกาจะได้รับทั้งล้ออัลลอยขนาด 20 นิ้ว, หลังคากระจกพาโนรามิคซันรูฟ, เบาะนั่งสไตล์สปอร์ตปรับไฟฟ้า 8 ทิศทาง, เลือกเพิ่มหรือลดเบาะนั่งแถวสามได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม และแพ็คเกจ Sport Chrono ส่วนสเปคยุโรปจะได้รับออพชั่นต่างกันเล็กน้อย รวมไปถึงยังได้รับออพชั่นระบบ Park Assist, Power Steering และโช้คอัพ Porsche Active Suspension Management system เป็นต้น

 

 

          Porsche Cayenne S Coupe ทั้ง 2 ตลาด จะมีแพ็คเกจลดน้ำหนักตัวถังให้ลูกค้าได้ซื้อเพิ่ม อาทิ เบาะนั่งผ้าสลับหนัง Houndstooth cloth, หลังคาคาร์บอนไฟเบอร์, ล้อฟอร์จ 22 นิ้ว โดย Porsche Cayenne S Coupe มีราคาเริ่มต้นที่ 88,600 ดอลลาร์สหรัฐฯ หรือคิดเป็นเงินไทยไม่รวมภาษีที่ 2.79 ล้านบาท

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook