เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 13 พฤษภาคม 2562 - 17:44

Hyundai Kona 2020 อัพเกรดให้ชาร์จได้ไวด้วย 3 Phase Charger 11kW และฟีเจอร์สุดล้ำเพียบ

 

           Hyundai ยุโรป เผยข้อมูลการปรับโฉมอัพเดทรถครอสโอเวอร์ไฟฟ้า Hyundai Kona Electric ให้มีประสิทธิภาพและความทันสมัยที่มากขึ้น ตอบสนองต่อความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้าและสิ่งอำนวยความสะดวกที่โดนใจยิ่งขึ้น โดยจะเตรียมเปิดสั่งจองผ่านทางออนไลน์ในช่วงปลายปี และเตรียมส่งมอบในช่วงสิ้น 2019 

            Hyundai Kona Electric 2020 ได้รับการอัพเกรดอุปกรณ์ชาร์จไฟแบบ 3 Phase Charger  11kW ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในชารชาร์จไฟได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ลดเวลาในการรอชาร์จเต็มกว่าเดิม แถมสามารถรองรับการชาร์จผ่านไฟฟ้ากระแสสลับ (AC) ที่สถานีชาร์จ รวมไปถึงกล่องชาร์จไฟที่ติดตั้งภายในบ้าน ควบคู่กับบรรจุฟังก์ชั่น Blue Link ของฮุนได ที่สามารถตรวจสอบข้อมูลรถ, ปริมาณกระแสไฟฟ้า, สั่งการล็อก-ปลดล็อกประตู และเปิดระบบปรับอากาศผ่านสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย

 

 

           สำหรับฟังก์ชั่นอื่นๆ ของ Hyundai Kona Electric 2020 จะมีทั้งฟังก์ชั่น eCall บริการติดต่อรถพยาบาลหรือหน่วยกู้ภัยโดยอัตโนมัติเมื่อเกิดอุบัติเหตุจนถุงลมนิรภัยทำงาน, อัพเกรดจออินโฟเทนเมนต์ 10.25 นิ้ว ที่ใช้งานในรถยนต์ฮุนไดและเกียรุ่นใหม่หลายรุ่น และยังได้เพิ่มฟังก์ชั่นระบบอุ่นเบาะบริเวณที่นั่งตอนหลังอีกด้วย

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Hyundai Kona เอสยูวีไฟฟ้าล้วน พรีวิวรถ EV รักษ์โลกอย่างมีสไตล์ ในราคา 1,849,000 บาท

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook