เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 พฤษภาคม 2562 - 14:46

Mando AntBee Electric Cart รถกระบะไฟฟ้าจากแดนกิมจิ กระทัดรัด น่าใช้ น่าขับ

 

           บริษัทออกแบบผลิตภัณฑ์ Sasoham จากประเทศเกาหลีใต้ ได้เผยโฉมรถต้นแบบแนวน่ารัก สดใสสไตล์วัยรุ่นอย่าง Mando AntBee Electric Cart รถกระบะไซส์มินิที่ขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า

 

 

          Mando AntBee Electric Cart เป็นรถต้นแบบที่ทาง Sasoham ได้คิดค้นออกมาโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากรถขนของในฟาร์ม โดยเจ้า Mando AntBee Electric Cart เป็นรถพลังงานไฟฟ้าขนาดจิ๋ว 1 ที่นั่ง ดีไซน์ตัวถังสไตล์เรโทร มาพร้อมกับไฟหน้าและไฟเลี้ยวทรงกลมทรงน่ารัก, ล้อสไตล์ย้อนยุคด้านหน้าขนาดเล็กและด้านหลังขนาดใหญ่เพื่อรองรับการบรรทุก, ชายขอบรอบรถเสริมแต่งด้วยโครเมียมรอบคันเข้าชุดกับกระจกมองข้างโครเมียมทรงกลม ส่วนสีสันตัวรถเป็นแนวสีพาสเทลมีให้เลือกหลาหหลายสีสัน สไตล์หวานแว๋วเหมาะสำหรับสาวๆ อีกทั้งยังสามารถถอดหลังคาด้านหลังออกเพื่อเป็นกระบะสำหรับรองรับการบรรทุก และยืดกระบะท้ายเพื่อขยายขนาดกระบะหลังเพื่อเพิ่มความจุได้อีกด้วย

 

 

          ส่วนรายละเอียดเชิงลึกเกี่ยวไม่ว่าจะเป็นขุมพลังเครื่องยนต์นั้น ยังไม่มีรายงานออกมา เพราะนี่เป็นเพียงรถต้นแบบที่ออกมาจาก Sasoham เท่านั้น โดยบริษัทยังไม่มีแผนผลิตจริงเพื่อวางจำหน่ายแต่อย่างใด แต่ถ้าทำออกมาจริง และอยู๋ในราคาที่รับได้รับรองว่ามียอดขายกระจุยกระจายแน่นอน เพราะเหมาะมากกับการนำมาใช้ในการเดินทางกับชีวิตในเมือง

 

Cr.sasoham.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook