เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 8 พฤษภาคม 2562 - 16:57

Chevrolet Captiva ปรับดีไซน์ใหม่โฉบเฉี่ยว ทันสมัย เสมือนได้สัมผัสเครื่องบินรบ F-35 Stealth

 

          Chevrolet เปิดเผยว่า Chevrolet Captiva รถอเนกประสงค์รุ่นใหม่ที่เตรียมวางตลาดในปลายปีนี้ จะได้รับการออกแบบใหม่ เน้นความกว้างขวางของห้องโดยสาร อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ ส่วนภายนอกจะดูโฉบเฉี่ยวและเร้าใจมากยิ่งขึ้น และที่สำคัญ Chevrolet Captiva โฉมใหม่นี้ออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน F-35 stealth ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา

 

 

          Chevrolet Captiva รุ่นใหม่นี้ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด โดยมีสไตล์ไปในทิศทางเดียวกันกับรถอเนกประสงค์ระดับโลกรุ่นอื่นๆ ของเชฟโรเลต กระจังหน้ารูปทรงสี่เหลี่ยมคางหมูแบบเดียวกับ เชฟโรเลต อิควิน็อกซ์ (Chevrolet Equinox) ตำแหน่งไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบ LED ซึ่งแยกส่วนกับไฟหน้าโปรเจคเตอร์นั้นทำให้นึกถึง เชฟโรเลต เบลเซอร์ (Chevrolet Blazer) และดีไซน์ที่มีความคล้ายกันนั้นยังรวมถึงการที่ด้านข้างตัวถังของ Chevrolet Captiva รุ่นใหม่นั้นจะมีเส้นสันคมยาวตั้งแต่ด้านหน้ารถจรดด้านท้ายเหมือนกับเชฟโรเลต ทราเวิร์ส (Chevrolet Traverse)

 

 

           สไตล์ภายนอกของ Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ เน้นการออกแบบด้วยเส้นสายที่ปราดเปรียว อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว เริ่มต้นด้วยกระจังหน้าที่มีขนาดกว้างและเสริมรายละเอียดที่ดุดันด้วยไฟส่องสว่างขณะขับขี่กลางวันแบบ LED ที่มีขนาดบางมากโดยมีไฟเลี้ยวและไฟฉุกเฉินในตัว ทีมนักออกแบบรังสรรค์ส่วนล่างของด้านหน้ารถที่มีไฟหน้าโปรเจคเตอร์ LED และไฟตัดหมอก ให้อยู่ในกรอบรูปทรงตัว C ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากเครื่องบินรบล่องหน F-35 Stealth ของกองทัพอากาศสหรัฐอเมริกา

 

 

          ส่วนรูปลักษณ์ภายนอกออกแบบที่ดูสง่างามและปราดเปรียว เห็นได้อย่างชัดเจนจากเส้นสันคมยาวตั้งแต่ด้านหน้ารถจรดด้านท้าย เสริมแต่งให้สะดุดตาด้วยดีไซน์หลังคาแบบลอยตัว มาพร้อมกับล้ออลูมิเนียมอัลลอยสีทูโทนขนาด 17 นิ้ว ที่ดูโดดเด่นและงดงาม

      สำหรับตลาดประเทศไทย รถอเนกประสงค์ Chevrolet Captiva รุ่นใหม่ จะพร้อมจำหน่ายในช่วงครึ่งหลังของปี 2562 นี้แน่นอน

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook