เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2562 - 16:36

Audi จัดแคมเปญดอกเบี้ย 1 % เมื่อซื้อ Audi พร้อมมอบโปรแกรมบริการหลังการขาย เช็ครถฟรี 36 รายการ

 

          Audi จัดแคมเปญขอบคุณลูกค้าหลังผลตอบรับแบรนด์และยนตกรรม Audi ทุกรุ่นอย่างเหนียวแน่นโดยลูกค้าที่ออกรถยนต์ Audi ทุกรุ่น (ยกเว้น Audi Q2) ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สามารถเลือกรับดอกเบี้ยเพียง 1% เท่านั้น (เฉพาะลูกค้าที่ดาวน์ 30% และผ่อน 48 เดือน)

 

นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi ประเทศไทย

 

          ทั้งนี้ นายกฤษณะกร เศวตนันทน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Audi ประเทศไทย ยังเปิดเผยด้วยว่า ยนตกรรมอาวดี้รุ่นที่มีกระแสแรงดีต่อเนื่อง และทำยอดจองในบูธอาวดี้เมื่องานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมาสูงสุดคือ Audi TT Coupé ใหม่ ซึ่งเป็นยนตกรรมสปอร์ต พรีเมียมไอคอนของ Audi ที่มีความโดดเด่น เร้าใจ และน่าหลงใหลตลอดกาล “หลังจากที่มีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการที่งานมอเตอร์โชว์ที่ผ่านมา The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมเป็นไปตามความคาดหมายสมกับที่เป็นไฮไลต์ ที่แฟนๆ Audi รอคอยสะท้อนความสำเร็จของกลยุทธ์ที่เน้นสร้างความแตกต่างในตลาดรถยนต์สปอร์ตพรีเมียมในราคาที่จับต้องได้ โดย Audi TT Coupé ยังมียอดจำหน่ายเป็นอันดับต้นๆ ของรถยนต์ที่ Audi ประเทศไทย นำเข้ามาจำหน่ายทั้งหมดอีกด้วย หรือประมาณ 40 % ของยอดขายทั้งหมด”

 

 

          สำหรับ The New Audi TT Coupé 45 TFSI quattro S line เป็นรถสปอร์ตคูเป้สองประตู ดีไซน์ดุดัน เท่ เร้าใจด้วยชุดแต่งภายนอกแบบ S line ดีไซน์ใหม่ล่าสุด มาพร้อมระบบขับเคลื่อนสี่ล้อ quattro ขับสนุกและมีสมรรถนะที่ดีเยี่ยม มีราคาจำหน่ายเพียง 3.299 ล้านบาท มีให้เลือก 6 สี พร้อมสีใหม่เท่ สะกดใจ อย่าง Turbo blue โดยเร็วๆ นี้ Audi ประเทศไทย ยังมีแผนที่จะออกรุ่นพิเศษที่เรียกว่า Limited สุดๆออกมาอีกด้วย

 

 

          นายกฤษณะกร กล่าวว่า กระแสตอบรับที่มีต่อยนตกรรม Audi ที่เพิ่มขึ้นสะท้อนถึงความมั่นใจในแบรนด์และความเชื่อมั่นในคุณภาพการบริการหลังการขาย รวมถึงความมั่นใจในสมรรถนะของรถยนต์ Audi ซึ่งภายใต้การทำงานอย่างใกล้ชิดระหว่างอาวดี้ประเทศไทยกับ Audi AG รถยนต์ Audi ทุกคัน ทุกรุ่น ที่นำเข้ามาจำหน่ายจะได้รับการปรับสเปคให้เหมาะสมกับการใช้งานในประเทศไทยที่มีสภาพอากาศค่อนข้างร้อนแล้วลูกค้าจึงสบายใจและอุ่นใจที่ขับอาวดี้ในทุกเส้นทางและสภาพอากาศของประเทศไทยได้ อย่างไรก็ตามเพื่อเพิ่มดีกรีความมั่นใจให้ลูกค้าให้สูงขึ้นไปอีก Audi ประเทศไทย ได้มอบแพคเกจบริการหลังการขายสุดพรี่เมียมให้ลูกค้านำรถเข้ามาตรวจเช็คฟรี 36 รายการ ครอบคลุมระบบเบรค ระบบไฟฟ้า ระบบช่วงล่าง พร้อมมอบส่วนลด 10% สำหรับการเปลี่ยนน้ำมันเครื่อง ผ้าเบรค จานเบรค น้ำมันเบรค และใบปัดน้ำฝน และลูกค้าที่มียอดค่าบริการตั้งแต่ 10,000 บาท ขึ้นไป ยังจะได้รับแก้ว Audi quattro ฟรี 1 ใบ โดยแพ็คเกจพิเศษนี้ เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 30 มิถุนายน 2562

 

 

           ลูกค้า Audi ทุกท่านสามารถนำรถเข้ารับบริการหลังการขายได้ที่ศูนย์บริการ ทุกสาขา ตั้งแต่เวลา 08.00-17.00 น. วันจันทร์ถึงวันเสาร์ หรือโทรนัดหมายได้ที่ Audi Centre Thailand 02 765 8888, Audi New Petchburi 02 023 4888,  Audi Phuket 076 646 666

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook