เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2562 - 16:08

Mercedes-AMG CLA 45 หลุดรายละเอียดท้ายรถของรถสปอร์ตตัวแรงสุดในตระกูล หรือจะได้พบกันในเร็วๆ นี้

 

          หลังจากที่ Mercedes-AMG ได้เปิดตัว Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC Coupé รถสปอร์ต 4 ประตู ที่อัพเกรดบนพื้นฐานจาก CLA มาพร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ สมรรถนะมากถึง 302 แรงม้า แต่ถ้ายังแรงไม่สะใจพอ เตรียมพบกับ Mercedes-AMG CLA 45 ที่กำลังจะเผยโฉมกันในเร็วๆ นี้ และดูเหมือนว่าจะมาเร็วกว่าที่คิด

          จากแหล่งข่าวในเยอรมนีได้เผยว่าในเว็บไซต์ Mercedes-Benz ของเยอรมนี ได้ปล่อยภาพของส่วนท้ายรถ Mercedes-AMG CLA 45 ซึ่งได้เผยภาพในฐานะของชุดแต่ง AMG Night Package จนกระทั่งถูกลบออกไป แม้จะดูเหมือนชุดแต่งของ Mercedes-AMG CLA 35 แต่ทว่าเมื่อทำการซูมภาพ จะพบเห็นตัวเลขที่เป็นตัวเลข 4 นำหน้าแทนเลข 3 และยังได้เห็นตัว S ที่ท้ายโลโก้ ซึ่งคาดว่าจะได้รับการนำเสนอในชื่อแบบเต็มยศว่า Mercedes-AMG CLA 45 S 4MATIC Coupé

 

 

          นอกจากนี้ในรายละเอียดของ Mercedes-AMG CLA 45 ก็มีความน่าสนใจไม่น้อย ไม่ว่าจะเป็นสปอยเลอร์ท้ายใหม่, ท่อไอเสียคู่แยกซ้ายขวา พร้อมแผงดิฟฟิวเซอร์อันดุดัน, ล้ออัลลอย 5 ก้าน ที่เผยให้เห็นคาลิเปอร์สีแดงอันดุดัน ทั้งนี้ ชิ้นส่วนที่ปรากฎถูกย้อมเป็นสีดำหมดตามสไตล์ AMG Night Package ส่วนตัวเลขสมรรถนะนั้น ได้เผยว่าทางบริษัทฯ จะปรับแต่งเครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ เทอร์โบ จนสามารถรีดสมรรถนะได้ถึง 383 แรงม้า แต่ถ้าเป็นรุ่น CLA 45 S อาจจะสามารถรีดกำลังได้ถึง 416 แรงม้า

          ซึ่งคาดว่า Mercedes-AMG CLA 45 อาจจะเปิดตัวภายในปีนี้ แต่คงต้องทิ้งเวลาสักหลายเดือน เนื่องจากเพิ่งเปิดตัว Mercedes-AMG CLA 35 4MATIC Coupé ไปเมื่อเดือนเมษายน ที่ผ่านมา หากมีความเคลื่อนไหวเพิ่มเติม จะนำเสนอให้ทราบกันในโอกาสต่อไป

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก autobild.de และ mercedes-benz.de

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook