เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2562 - 16:51

Mitsubishi L200 eSports Concept กระบะรุ่นพิเศษ ตอบโจทย์สายเกมส์เมอร์ทั้งลุยได้และเล่นเกมส์ในคันเดียว

 

          การเล่นเกมไม่ว่าจะเป็นจากคอมพิวเตอร์ หรือจะเล่นจากวิดีโอเกม มันไม่ใช่เป็นการละเล่นเพื่อความสนุกและบันเทิงเท่านั้น โดยเฉพาะการเล่นเกมจากวิดีโอเกมในปัจจุบันนั้น ได้ถูกบรรจุให้เป็นเกมกีฬาชนิดหนึ่งเข้าไปแล้วซึ่งเรียกว่า eSports หรือจะเรียกว่า กีฬาอิเล็กทรอนิกส์ โดยในปัจจุบันมีการแข่งขันกันอย่างจริงจัง มีทั้งในระดับสมัครเล่น จนไปถึงระดับมืออาชีพ ซึ่งรูปแบบเกมนั้นก็มีมากมายหลายให้เลือกเล่นไม่ว่าจะเป็นเกมวางแผน, เกมการต่ออสู้ หรือเกมเกี่ยวกับรูปแแบบการแข่งขัน เช่น การแข่งรถ เป็นต้น จนกลายเป็นกีฬายอดฮิตชนิดหนึ่งไปแล้ว

 

 

          เพื่อจะตอบโจทย์ผู้ที่ติดเกมและคลั่งไคล่ในเกมกีฬาชนิดนี้ เรียกว่าจะไปแห่งหนตำบลไหน ว่างเมื่อไหร่ต้องเป็นหยิบเม้าส์ หยิบจอยส์ มาเล่นเกมทันที ดังนั้นทาง Mitsubishi จึงได้คิดและผลิตรถที่จะตอบสนองความต้องการของเกมเมอร์ เหล่านี้ออกมา โดยได้เปิดตัวรถกระบะต้นแบบ Mitsubishi L200 eSports Concept ในงาน Mitsubishi Motors Badminton Horse Trials 2019 ในประเทศอังกฤษ เพื่อเอาใจมิตรรักแฟนๆ เหล่าเกมเมอร์กันอย่างเต็มที

 

 

          รูปลักษณ์ภายนอกของ Mitsubishi L200 eSports Concept ดูรวมๆ ก็คงเหมือนกับรถกระบะทั่วไปที่ได้รับการติดตั้งหลังคาเท่านั้น แต่ที่จะโดดเด่นคงเป็นล้ออัลลอยสีทองจาก Speedline รุ่น Mamba ที่ถูกมัดไว้ด้วยยางออฟโรดสำหรับลุย ส่วนตัวบอดี้รถสีดำนั้นจะถูกคาดด้วยสตื้กเกอร์สีทองที่ด้านท้าย พร้อมกับคำว่า #TRUCK KING BATTLE WINNER 2019 eSport Concept ที่บ่งบอกว่าเป็นรุ่นพิเศษสำหรับคอเกมเท่านั้น แต่ที่เป็นไฮไลท์จริงๆ ของ Mitsubishi L200 eSports Concept คงเป็นที่กระบะท้าย ที่ถูกตกแต่งเพื่อเอาใจเหล่าเกมเมอร์อย่างสุดๆ จัดเครื่องอำนวยความสะดวกในการเล่นเกมมาให้อย่างพร้อมเพรียง โดยเฉพาะในรูปเกมแบบ Racing อย่างในเกม Forza Horizon 4 โดยจะมีชุด Logitech G920 Driving Force Racing Wheels ที่จะประกอบไปด้วย พวงมาลัย, ชุดแป้นเหยียบ และคันเกียร์ 2 ชุด มากับเบาะที่นั่งเล่นทรงสปอร์ต 2 ตัว พร้อมด้วยจอ LED ขนาด 24 นิ้ว 2 จอ สำหรับผู้เล่นโดยเฉพาะ อีกทั้งยังเสริมด้วยเครื่องอำนวยความสะดวกอย่าง เช่น เครื่องชงกาแฟและบาร์เครื่องดื่ม ซึ่งทั้งหมดจะถูกติดตั้งอยู่ในกระบะด้านท้ายของ Mitsubishi L200 eSports Concept คันนี้

 

 

          เจ้า Mitsubishi L200 eSports Concept ได้รับการดัดแปลงขยายตัวถังให้มีความกว้างและยาวมากกว่ากรุ่นมาตรฐาน โดยขยายความยาวตัวถังออกมาถึง 800 มม. หรือ 31.5 นิ้ว และด้านข้างขยายกว้างมากขึ้น 80 มม. หรือ 3.1 นิ้ว เพื่อรองรับชุดอุปกรณ์เสริมสำหรับคอเกมเมอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ยังได้ติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ขนาด 150 วัตต์ บนหลังคา สำหรับชาร์จไฟไว้รองรับการเล่นเกมให้ได้นานถึง 8 ชั่วโมง

 

 

          ส่วนราคาของ Mitsubishi L200 eSports Concept คันนี้ ไม่ได้มีการเปิดเผยออกมาเป็นอย่างใด แต่ถ้าเป็นแฟนคอเกมเมอร์ระดับ eSports ตัวยงแล้ว และชอบการขับรถไปไหนมาไหนพร้อมกับที่จะไม่พลาดที่จะเล่นเกมไปด้วย เจ้า Mitsubishi L200 eSports Concept คันนี้ น่าจะตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีที่สุด

 

Cr.carscoops.com , gtplanet.net

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook