เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 7 พฤษภาคม 2562 - 13:39

Maxus T60 ว่าที่กระบะ MG เปิดตัวรุ่นโหด Trailrider แต่งสปอร์ตด้วยล้อ 19 จูนโช้คหนึบจากโรงงาน

 

          Maxus T60 รถกระบะสัญชาติจีน ที่เข้าไปตีตลาดออสเตรเลียด้วยชื่อว่า LDV T60 และจะเตรียมเข้ามาขายในไทยด้วยชื่อ MG ดังนั้นคนไทยจึงต้องติดตามเอาไว้ ว่าเมืองนอกเขาแต่งรุ่นนี้อย่างไรบ้าง เผื่อมาขายในไทยแล้วจะได้เอาแนวทางมาแต่งเมื่อเปิดตัวขายในไทย ล่าสุดนี้ได้เปิดตัวรุ่นแต่งพิเศษในตลาดออสซี่ มีชื่อเต็มยศว่า LDV T60 Trailrider ใส่พาร์ทเข้มรอบคันทั้งภายนอกและในดังนี้

 

 

          LDV T60 Trailrider แต่งเข้มโดยนำตัวถัง 4 ประตู ยกสูง กับสีตัวถังแดง ดำ ขาว และเทา มาแต่งเพิ่มสีกระจังหน้าจากโครเมียมเป็นสีดำเงา เสริมด้วยการ์ดกันชนหน้าเป็นแท่งเหล็กทรงกลม เพิ่มแผ่นกันกระแทกใต้ท้องรถ ใส่บันไดข้างและสติ๊กเกอร์ชายประตูใหม่ ส่วนที่กระบะท้ายใส่แผ่นปิดท้ายมิดชิด เสริมด้วยโรลบาร์กระบะหลัง 

 

 

          LDV T60 Trailrider ได้โมดิฟายโช้คอัพใหม่จากสำนัก Walkinshaw ได้จูนใหม่ให้หนึบขึ้น ใส่ล้อแม็กขนาด 19 นิ้ว พร้อมยางแบบสปอร์ตขนาด 255/55 ส่วนเครื่องยนต์คงเดิมกับบล็อคดีเซล 2.8 ลิตร 4 สูบ 147 แรงม้า และแรงบิด 360 นิวตัน-เมตร จับคู่เกียร์ธรรมดาหรือออโต้ 6 สปีด ขับเคลื่อน 4 ล้อ ด้วยเฟืองท้ายมี Diff-Lock พร้อมขายแล้วในออสเตรเลียเท่านั้น ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 650 คัน

 

 

CR : caradvice.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook