เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 พฤษภาคม 2562 - 15:32

Toyota 86 Hakone Edition รุ่นพิเศษส่งตรงจากญี่ปุ่น ให้แฟนๆ ชาวอเมริกันได้สัมผัส

 

          หลังจากทาง Toyota ได้เผยโฉม Toyota 86 Limited Edition ที่มาพร้อมกับตัวถังสีเขียว British Green ร่วมกับอัพเกรดช่วงล่างด้วยชิ้นส่วนจากแบรนด์ดังให้แฟนๆ ชาวญี่ปุ่นได้สัมผัส ล่าสุด ทาง Toyota สหรัฐอเมริกา ได้นำรุ่นพิเศษจากญี่ปุ่นข้ามน้ำข้ามทะเลมาให้แฟนๆ ชาวอเมริกันได้ครอบครอง ในชื่อว่า Toyota 86 Hakone Edition ทว่าจะมีการปรับออพชั่นบางส่วนจนต่างจากรุ่นพิเศษที่จำหน่ายในญี่ปุ่นพอสมควร ส่วนจะมีอะไรบ้าง มาชมพร้อมกันได้เลย

 

 

          โดยชื่อของ Toyota 86 Hakone Edition เป็นชื่อที่ถ่ายทอดมาจาก Hakone Turnpike ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในวงการแข่งขันดริฟท์รถ โดยรถรุ่นพิเศษนี้ ได้นำเสนอตัวถังสีเขียว British Green แต่จะมีการปรับดีไซน์กันชนหน้าใหม่ ล้ออัลลอย 17 นิ้ว สีบรอนซ์ทอง ที่มีลวดลายต่างจากสเปคญี่ปุ่นอย่างเห็นได้ชัด

 

 

          สำหรับภายในมาพร้อมกับเบาะนั่งหุ้มหนังสีน้ำตาลและหนัง Alcantara สีดำ ทว่าจะมีการตกแต่งด้วยวัสดุหนัง Alcantara หลายจุดรอบห้องโดยสาร ไปจนถึงที่รองแขนบริเวณแผงคอนโซลกลาง, แผงคอนโซลหน้าฝั่งผู้โดยสารตรงหน้าปักโลโก้ 86 รวมไปถึงได้รับจออินโฟเทนเมนต์ขนาด 7 นิ้ว และพรมปูพื้นลายนูน เป็นต้น ด้านออพชั่นต่างๆ จะยกมาจาก Toyota 86 GT หลายรายการ อาทิ ไฟหน้า LED, ท่อไอเสียคู่พร้อมครอบท่อชุบโครเมียม, ระบบปรับอากาศอัตโนมัติแบบแยกโซน, ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติ Cruise Control, กุญแจรีโมทพร้อมซองหนังดีไซน์พิเศษ 

 

 

          ด้านขุมพลังใน Toyota 86 Hakone Edition จะใช้เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบนอน ความจุ 2.0 ลิตร สมรรถนะสูงสุด 205 แรงม้า แรงบิด 211 นิวตัน-เมตร ระบบส่งกำลังจะมีให้เลือกทั้งเกียร์ธรรมดาหรือเกียร์อัตโนมัติ 6 สปีด โดย Toyota 86 Hakone Edition จะได้รับการวางจำหน่ายในอเมริกาก่อนปลายปีนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com [1], [2]

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook