เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 1 พฤษภาคม 2562 - 11:28

Kia Telluride ว่าที่รถกระบะสายพันธุ์เกาหลี หล่อ ดุดัน สไตล์กิมจิ

 

          จากรายงานข่าวได้เผยว่าทาง Hyundai กำลังง่วนวุ่นวายอยู่กับการเข็น Santa Cruz รถกระบะในค่ายของตัวเองออกสู่ตลาดในปี 2020 ให้ได้ ล่าสุดทาง Mr.Michael Cole ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการและรองประธานบริหารของ Kia Motors America ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ทาง Kia Motors ก็มีโอกาสและโครงการที่จะสร้างรถกระบะขนาดเล็กออกสู่ตลาดด้วยเช่นกัน แต่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าเมื่อใด 

 

 

          ซึ่งทาง Kia กำลังตัดสินใจว่าจะลงมาเล่นในรถเซกเม้นท์นี้อยู่ ทางกลุ่ม KiaTellurideForums ได้เผยภาพเรนเดอร์รถกระบะคันดังกล่าวพร้อมเผยไปสู่โลกออนไลน์จนกลายเป็นกระแสที่น่าจับตามอง โดยภาพเรนเดอร์รถกระบะในอนาคตของ Kia นี้ ได้แรงบันดาลใจจากเจ้า All-New KIA Telluride รถ SUV ขนาดใหญ่ 8 ที่นั่ง โดยหวังว่าเจ้ากระบะของ Kia คันนี้ จะมาเป็นคู่ต่อกรกับเจ้า Honda Ridgeline ซึ่งระบบขับเคลื่อนต่างๆ ของ รถกระบะ Kia ในอนาคต จะมีระบบขับเคลื่อนแบบเดียวกันกับ Kia Telluride

 

 

          ซึ่งเจ้ากระบะ Kia ที่เป็นภาพเรนเดอร์นี้ ได้นำ DNA ภายนอกยกมาเกือบทั้งชุดจาก Kia Telluride ดังนั้นเพื่อที่จะทำให้กระบะคันนี้ดูดุดัน วัสดุที่เป็นโครเมี่ยมทั้งหมดของ Kia Telluride ทั้งหมดจะถูกแทนที่ด้วยพลาสติกดำ เพื่อรองรับการลุย ตั้งแต่กระจังหน้า, ซุ้มล้อ จนถึงราวหลังคาและโรล์บาร์ที่ด้านหลัง นอกจากนี้ยังได้ออกแบบโลโก้ขึ้นมาใหม่ ส่วนล้อจะมีขนาด 18 นิ้ว ห่อหุ้มด้วยยางออฟโรดแบบพร้อมลุยเต็มพิกัด แต่นี่ก็เป็นเพียงภาพเรนเดอร์เท่านั้น โอกาสที่จะเป็นตัวจริงเสียงจริงนั้น คงต้องรอการพิจารณาจากทางค่ายให้ได้ไฟเขียวก่อน งานนี้รอกันยาวๆ

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook