เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 23 เมษายน 2562 - 14:38

Land Rover Defender 2020 โฉมใหม่ นับถอยหลังเปิดตัวพร้อมกันเดือนกันยายนนี้

 

          Land Rover ยืนยัน All-New Land Rover Defender 2020 จะได้รับการเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยคาดว่าอาจจะเปิดตัวในช่วงงาน Frankfurt Motor Show 2019 เตรียมสัมผัสรถอเนกประสงค์สายลุยที่มาพร้อมกับตัวถังที่ใหญ่ขึ้น และล้ำสมัยขึ้น สนุกกับการเดินทางได้อย่างไม่จำกัด

 

 

          Mr. Tim Krieger ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารของ JLR ได้เผยว่า Land Rover Defender โฉมใหม่จะมีขนาดใหญ่ จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเดือนกันยายนนี้ แต่จะยังไม่จำหน่ายหรือส่งมอบจนกว่าจะถึงช่วงต้นปีหน้า ซึ่งประมาณการว่าอาจจะเปิดตัวในงาน Frankfurt Motor Show 2019 หรืออาจจะเปิดตัวในอีเวนท์อื่นๆ ในช่วงเดือนกันยายน ซึ่งคงต้องจับตาดูกันต่อไป

 

 

          โดย Land Rover Defender 2020 ได้มีการเผยภาพทีเซอร์ของรถอเนกประสงค์แบบ Off-Road ที่ได้รับการปรับดีไซน์ใหม่ โดยยังคงรูปแบบตัวถังทรงเหลี่ยมดีไซน์ดุดัน โดยไฮไลท์สำคัญของรถรุ่นนี้คือ จะใช้โครงสร้างแบบมีแชสซีส์ผลิตจากวัสดุอลูมิเนียม พร้อมตัวถังอลูมิเนียม ภายในที่ออกแบบใหม่ความทันสมัยยิ่งขึ้น และจะได้รับระบบกันสะเทือนหลังแบบอิสระ พร้อมโช้คอัพถุงลมเป็นตัวเลือกใหม่ด้วย ส่วนข้อมูลอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

          นอกจากนี้ทาง Land Rover จะเปิดตัว Land Rover Defender โฉมใหม่ภายในปี 2020 ซึ่งถือได้ว่าเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับแบรนด์ โดยฉพาะอย่างยิ่ง Land Rover Defender โฉมเก่าที่ยังสามารถทำยอดขายได้สูงอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นโอกาสที่เหมาะสมที่จะนำรถอเนกประสงค์โฉมใหม่มาทำตลาดควบคู่กันไป

 

Cr. ข้อมูลจาก caradvice.com.au

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook