เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 16 เมษายน 2562 - 14:14

Nissan Sylphy 2020 สปอร์ตซีดานที่ถ่ายทอดความโฉบเฉี่ยวจาก GT-R อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอัจฉริยะ

 

          หลังจากที่ Nissan ได้เปิดตัว Nissan Almera 2020 สดๆ ร้อนๆ ให้ชมก่อนใครที่อเมริกาเหนือ ล่าสุดทางฝั่งประเทศจีน ก็ได้เปิดตัว Nissan Sylphy 2020 ให้ได้ชมก่อนใครในงาน Shanghai Auto Show 2019 โดยในเวลานี้ ได้มีการเผยภาพและข้อมูลบางส่วนให้ได้ชมกันก่อนเจอตัวจริง

 

 

          Nissan Sylphy 2020 มาพร้อมกับการออกแบบตัวรถที่เพรียวยิ่งขึ้น ด้วยค่าสัมประสิทธิ์ต้านทานอากาศของตัวถังที่ออกแบบใหม่เพียงแค่ 0.26 ซึ่งเทียบเท่ากับ Nissan GT-R เลยทีเดียว แถมบุคลิกก็ยังได้มอบความทันสมัย สวยงามลงตัว ด้วยการออกแบบโคมไฟหน้า - ไฟตัดหมอก - ไฟท้ายใหม่, กระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่แบบ 2 ชั้น สีโครเมียม-ดำเงา ที่เชื่อมกับโคมไฟหน้าทั้ง 2 ข้าง และส่งผลต่อการดีไซน์กันชนหน้าด้วย ส่วนท้ายก็มาพร้อมกับการดีไซน์เพิ่มความโดดเด่นด้วยแถบสีดำบริเวณเสา C ที่เชื่อมกันระหว่างขอบหน้าต่างข้างรถ และกระจกท้ายรถ

 

 

          สำหรับภายในได้เผยให้เห็นการดีไซน์แผงคอนโซลใหม่ ที่มาพร้อมกับจออินโฟเทนเมนต์ขนาดใหญ่ 8 นิ้ว พร้อมแผงเรือนไมล์กับจอดิจิตอลขนาดเล็ก 7 นิ้ว ที่อยู่ตรงกลาง วัสดุตกแต่งภายในห้องโดยสารจะมีให้เลือกโทนสีทั้งสีดำ สีเทา สีน้ำตาลอ่อน รวมไปถึงเทคโนโลยีต่างๆ ที่บรรจุในรถรุ่นนี้ ได้แก่ ระบบ Intelligent Trace Control, Intelligent Ride Control, ระบบเบรกฉุกเฉินในกรณีเหยียบคันเร่งพลาด, Intelligent Driving Alert, ระบบตรวจจับวัตถุตรงหน้าพร้อมระบบเบรกอัตโนมัติ, ระบบเตือนรถออกนอกเส้นเลน, ระบบเตือนจุดบอด, ระบบเตือนป้องกันการชนท้ายในจุดตัด เป็นต้น 

 

 

          ทว่า รายละเอียดที่สำคัญของ Nissan Sylphy 2020 อย่างเครื่องยนต์นั้น ทางบริษัทฯ ยังไม่เปิดเผยออกมา แต่คาดการณ์กันว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์รหัส HR16DE เจนเนอเรชั่นที่ 3 จับคู่กับเกียร์ Xtronic ซึ่งรายละเอียดขุมพลังและออพชั่นต่างๆ จะได้รับการเปิดเผยในงาน Shanghai Auto Show 2019 ส่วนจะเข้ามาจำหน่ายในไทยหรือไม่คงต้องรอดูกันในช่วงปลายปีนี้ 

 

Cr. ข้อมูลจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook