เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 15 เมษายน 2562 - 20:37

Toyota RAV4 เพิ่มตัวเลือกอันโดดเด่นและดุดันด้วยชุดแต่งที่มีทั้ง TRD, Modellista และ JAOS

 

         หลังจากที่ Toyota ได้เปิดตัว Toyota RAV4 เจนเนอเรชั่นใหม่อย่างเป็นทางการ ทางโตโยต้าได้นำเสนอรถอเนกประสงค์ที่ปรับแต่งเพิ่มบุคลิกให้โดดเด่น น่าสัมผัสยิ่งขึ้น ด้วย 2 สำนักแต่งรถชั้นนำในเครือ Toyota ทั้ง TRD และ Modellista ที่จะมารังสรรค์ Toyota RAV4 ให้มีบุคลิกที่เข้มข้น สวยงาม ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยิ่งขึ้น 

 

 

         เริ่มจากทาง TRD ได้นำเสนอ 2 แพ็คเกจปรับแต่งรถสุดพิเศษ Street Monster จะมาในรูปแบบที่ดุดันและหรูหรา ส่วน Field Monster จะมอบุคลิกสไตล์รถ Off-Road โดยแท้จริง ซึ่งนอกจากจะได้รับชุดแต่งดีไซน์พิเศษแล้ว ลูกค้าเจ้าของรถครอสโอเวอร์ก็สามารถดีไซน์ปรับแต่งตัวรถให้เข้ากับภูมิทัศน์ของเมืองได้ รวมไปถึงยังได้รับชุดท่อไอเสีย TRD ดีไซน์พิเศษที่ให้เสียงดุดัน และไม่ส่งผลต่อประสิทธิภาพการขับขี่ สนุกกับการเดินทางได้เต็มที่ ทางด้าน Toyota Modellista หรือ Modellista จะเน้นการปรับแต่งตัวรถให้มีสไตล์ที่หรูหรา สง่างาม 

 

 

          ทาง Toyota ภูมิใจนำเสนอชุดแต่งสุดพิเศษที่มีชื่อว่า "JAOS" โดยจะได้รับทั้งกันชนหน้าหลังใหม่, ยางครอบฝากระโปรงหน้า, กระจังหน้าสีดำ พร้อมตะแกรงแบบพิเศษ, ไฟตัดหมอก LED บริเวณฝากระโปรงหน้าทั้ง 3 ดวง, สเกิร์ตข้าง, ล้ออัลลอยลายใหม่ เป็นต้น โดยในเวลานี้จะทำตลาดเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น เช่นเดียวกับ Toyota RAV4 เจนเนอเรชั่นใหม่ล่าสุดที่เปิดตัวไปไม่นานนี้

 

Cr. ข้อมูลจาก motor1.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Toyota RAV4 เจนใหม่ พร้อมขายแล้วที่บ้านเกิด มีเครื่องยนต์เบนซิน 2.0 และ 2.5 Hybrid 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook