เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 15 เมษายน 2562 - 10:16

Audi แย้มโฉม Concept Car แห่งอนาคต Audi Al:me ก่อนเจอตัวจริงที่งาน Shanghai Motor Show 2019

 

          Audi ได้ทำการแย้มภาพจริงบางส่วนของ Audi Al:me ออกมายั่วน้ำลายผู้หลงไหลในรถ Concept Car ของค่าย Audi ก่อนที่จะเจอตัวจริงในงาน Shanghai Motor Show 2019 ในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

 

          เจ้า Audi Al:me คันนี้ เป็นรถ Concept Car ของค่ายสี่ห่วง จากลักษณะที่เห็นคราวๆ นั้น บ่งบอกได้ว่าเป็น Compact Car และอาจจะต้นแบบในการผลิตรถขนาดเล็กของทาง Audi ในอนาคตก็เป็นได้

 

 

          โดย Audi Al:me คันนี้ จะเน้นการตกแต่งภายในให้กว้างขวางและล้ำสมัยมากมายด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อตอบสนองทางการสื่อสาร ความบันเทิง และการผ่อนคลายภายในห้องโดยสารอย่างเต็มที่ นอกจากนั้นยังมีระบบการขับขี่อัตโนมัติ Level 4 หมายถึง รถยนต์คันนี้ สามารถขับเคลื่อนอัตโนมัติแบบเต็มตัว โดยใน Level 4 นี้ รถสามารถควบคุมเองได้ทั้งหมด ‘ยกเว้น’ ในสภาพอากาศที่แปรปรวนอย่างรุนแรง เช่น พายุฝน หรือพายุหิมะ ดังนั้น ผู้ขับจะสามารถสั่งเปิดระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติเต็มระบบได้ก็ต่อเมื่อสภาพแวดล้อมเหมาะสมเท่านั้น อีกทั้ง ผู้ขับสามารถละสายตาจากท้องถนนไปทำกิจกรรมอื่นๆ ได้ตามความเหมาะสม

 

          ส่วนด้านรายละเอียดเกี่ยวกับตัวรถเผยให้เห็นเพียงแค่ไฟหน้าที่ถูกออกแบบให้มีลักษณะเหมือนเพชรและส่วนด้านข้างบริเวณซุ้มล้อก็ถูกออกแบบให้มีรอยบุ๋มเป็นรูปลักษณะแบบเพชรเช่นกัน เจ้า Concept Car ยังคงเป็นเพียงรถต้นแบบ และยังคงไม่มีแผนในการผลิตจริงแต่อย่างใด แต่ถ้าต้องการชมแบบตัวเต็มตาคงต้องรอในงาน Shanghai Motor Show 2019 อีกไม่กี่วันข้างหน้านี้

 

Cr.carbuzz.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook