เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 12 เมษายน 2562 - 16:35

Nissan Almera Modelchange 2020 เผยทรงใหม่หมดจรดทั้งคัน กับภาพหลุดตัวจริง รีบดูก่อนโดนลบ

Nissan Almera โฉมโมเดลเชนจ์รุ่นปี 2020

 

          Nissan Almera โฉมโมเดลเชนจ์รุ่นปี 2020 เผยภาพหลุดออกมาแล้ว เฉลยทุกซอกมุมว่าจะมาทรงนี้ แบบซีดานขนาดซับคอมแพ็ค ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับ Nissan March 2019 โฉมใหม่ มาชมรูปทรงและสเปคคร่าวๆ ก่อนเปิดตัวจริงเป็นครั้งแรกที่อเมริกาเหนือ และมีลุ้นที่จะมาเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

 

Nissan March โฉมโมเดลเชนจ์รุ่นปี 2020

 

          ภายนอกมีรูปทรงแบบสปอร์ตดุดันกว่าเดิม ด้วยกระจังหน้า V-Motion ขนาดใหญ่แบบที่เราคุ้นๆในรุ่น Nissan Leaf มาแล้ว เป็นทรงชามหงาย ทำสีดำรวมกรอบเดียวกับช่องดักลมด้านล่าง ตามด้วยไฟหน้าแนวนอนยาว สว่างด้วย LED พร้อมเดย์ไลท์ในตัว ด้านข้างรถเล่นเส้นสายตัวถังนูนต่ำ ลากแถบสีดำจากกรอบหน้าต่างพาดเสาซี เพื่อเพิ่มความปราดเปรียวทางสายตา ไฟท้ายทรงแนวนอนยาวแบบ 2 ชิ้น ทรงบูมเมอร์แรง มีสปอยเลอร์ตูดเป็ดสีเดียวกับตัวรถ ทางด้านล้อแม็กซ์เป็นลาย 5 ก้านคู่ สีทูโทนปัดเงาแบบเดียวกับนิสสัน มาร์ช คาดว่าจะมีขนาด 16 นิ้ว ตามมาตรฐาน

 

 

          ภายใน Nissan Almera โฉมโมเดลเชนจ์ พบความทันสมัยด้วยคอนโซลแนวนอนยาว ออกแบบสไตล์สมมาตร เล่นระดับชั้นของช่องแอร์ หน้าจออินโฟฯ และแผงแอร์แยกออกจากกัน มีพวงมาลัยมัลติฟังก์ชั่นทรง 3 ก้าน พร้อมนวมแตรทรงกลมที่เพรียวบางกว่าเดิม แอบเห็นการตกแต่งด้วยวัสดุนวมนุ่มบนคอนโซล ที่เย็บด้วยด้ายสีแดง ให้ความสปอร์ตเข้ากับแผงท้าวแขนตรงประตูลายคาร์บอนไฟเบอร์ เสริมความไฮเทคที่แป้นเกียร์ด้วยวัสดุดำเงาอีกด้วย

 

คอนโซลของ Almera 2020

 

คอนโซลของ March 2020

 

          Nissan Almera 2020 เตรียมเปิดตัวแล้วในอเมริกาเหนือด้วยชื่อว่า Versa คาดว่ามาพร้อมเครื่องเบนซิน 1.0 ลิตร 3 สูบ ติดเทอร์โบ มีกำลัง 100 แรงม้า แรงบิด 160 นิวตัน-เมตร ควบด้วยเกียร์ CVT คาดว่าจะมาเปิดตัวในไทยอย่างเร็วสุดก็ปลายปีส่วนสเปคจะเป็นอย่างไรรอติดตามวันเปิดตัวจริง

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook