เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 เมษายน 2562 - 15:22

Millennium Auto บุกหัวหิน จัดกิจกรรมรับสงกรานต์ พร้อมข้อเสนอพิเศษ ลุ้นรับทองคำมูลค่ากว่า 4 ล้านบาท

 

          บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด หนึ่งในผู้จำหน่ายรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู , มินิ และมอเตอร์ไซค์ บีเอ็มดับเบิลยู มอเตอร์ราด ยกทัพรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ บุกหัวหิน จัดกิจกรรมต้อนรั บเทศกาลสงกรานต์  Summer of Joy With Millennium Auto  ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ บริเวณชั้น G ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

          สมปราชญ์ โบสุวรรณ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท มิลเลนเนียม ออโต้ กรุ๊ป จำกัด เผยว่า “สงกรานต์ปีนี้พิเศษกว่าที่เคย เพราะ มิลเลนเนียม ออโต้ ยกทัพยนตรกรรมระดับพรีเมียม สู่อำเภอหัวหิน เพื่อให้ผู้สนใจในจังหวั ดประจวบคีรีขันธ์และพื้นที่ใกล้ เคียง มีโอกาสสัมผัสและจับจองรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู หรือ มินิ รุ่นโปรดได้ง่ายยิ่งขึ้น”

++ จองและออกรถบีเอ็มดับเบิลยู ลุ้นรับทองคำมูลค่ารวมกว่า 4 ล้านบาท*

มิลเลนเนียม ออโต้ ชวนคุณมาชุ่มฉ่ำกับข้อเสนอสุดพิ เศษต้อนรับฤดูร้อน จัดทัพยนตรกรรมพรีเมียมสไตล์ สปอร์ตหลากหลายรุ่น ให้ลูกค้าได้จับจอง พร้อมลุ้นทองและข้อเสนอพิ เศษมากมาย

  • ฟรี Upgrade BSI Package เพิ่มปีที่ 6 หรือ 120,000 กม.** เมื่อซื้อ BSI Ultimate package (ยกเว้น BMW M และ BMW i)
  • ฟรีประกันชั้น 1 นาน 1 ปี** สำหรับ BMW Plug-in Hybrid ทุกรุ่น
  •  เพิ่มมูลค่ารถเก่าสูงสุดถึง 200,000 บาท**

++ MINI Millennium Auto ฉลองครบ 17 ปี ลุ้นทองคำหนักรวม 17 บาท*

 

 

           มินิ มิลเลนเนียม ออโต้ ต้อนรับซัมเมอร์ด้วยกิจกรรม Enjoy Summer Splash with Millennium Auto ชุ่มฉ่ำกับข้อเสนอสุดฟิน เมื่อจองและออกรถมินิทุกรุ่น

  • รับฟรี อัพเกรด MSI นานสูงสุด 10 ปี**
  • รับฟรี MINI Warranty นาน 5 ปี**
  • รับฟรี อัพเกรด MSI นานสูงสุด 10 ปี**
  • รับฟรี MINI Mobility Service นาน 5 ปี**

*สิทธิ์ลุ้นทองเฉพาะลูกค้ ารถใหม่ BMW และ MINI ที่จองและรับรถภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2562 (ยกเว้น THE ALL-NEW BMW 3 SERIES , THE ALL-NEW BMW X5 , THE FIRST-EVER BMW X7 และ THE ALL-NEW BMW Z4)

*จับรางวัลผู้โชคดี วันที่ 20 ก.ค. 2562 และประกาศรายชื่อผู้โชคดีผ่าน Facebook ในวันที่ 25 กรกฎาคม 2562 **เฉพาะลูกค้าที่จองและรับรถ ภายในวันที่ 30 เมษายน 2562

            เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด, ภาพที่ใช้เพื่อประกอบการโฆษณาเท่านั้น อุปกรณ์ตกแต่งบางชิ้นอาจมี การเปลี่ยนแปลงจากภาพ

            มิลเลนเนียม ออโต้ ฉลองซัมเมอร์ต้อนรับเทศกาลสงกรานต์ ยกทัพรถยนต์ บีเอ็มดับเบิลยู และ มินิ บุกหัวหิน กับกิจกรรม ‘Summer of Joy With Millennium Auto’ ระหว่างวันที่ 13-16 เมษายนนี้ ที่ชั้น G ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ และ มิลเลนเนียม ออโต้ ทุกสาขา งานนี้รับประกันว่ามีข้อเสนอดีๆ ที่มาพร้อมสิทธิ์ลุ้นรั บทองคำแท้อีกเพียบ สอบถามข้อมูล โทร. 1286 Millennium Auto Connect

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook