เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 10 เมษายน 2562 - 11:36

Nissan Juke ครอสโอเวอร์ เจนเนอเรชั่นที่ 2 หล่อใหม่หมด ตั้งแต่หัวจรดท้าย

 

          หลังจากที่ทาง Nissan ได้เดินหน้าทดสอบ Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 อย่างเป็นทางการ ซึ่งก็ได้มีภาพ Spyshot ที่ทำการทดสอบออกมาให้ชมกันพอหอมปากหอมคอ และล่าสุดก็ได้มีภาพเรนเดอร์ของ Nissan Juke 2020 หลุดออกมาให้ชมกันอีกรูป ซึ่งที่เชื่อกันว่าภาพเรนเดอร์ภาพนี้ จะมีความใกล้เคียงกับตัวจริงที่จะเปิดตัวในปี 2020 โดยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ถูกออกแบบโดยศิลปินชื่อดังที่เคยเรนเดอร์ภาพรถยนต์ไว้อย่างมากมายอย่าง Nikita Chuiko ซึ่งภาพนี้ ถูกเผยแพร่ทางเวปไซต์ Kolesa ของทางรัสเซีย

 

 

          Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 จะใช้แพลตฟอร์ม Renault-Nissan CMF-B ที่ใช้อยู่ใน Nissan X-Trail, Renault Koleos จึงทำให้มีมิติตัวถังที่ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม ฐานล้อยาวขึ้น ซึ่งภาพที่เห็นนั้น ตัวถังรถยังคงรูปแบบคูเป้ท้ายลาด พร้อมมือจับเปิดประตูที่ซ่อนอยู่ด้านหลังเหมือนรุ่นแรก ด้านหน้าได้รับดีไซน์ใหม่ปรับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เช่น ชุดไฟเลี้ยวที่อยู่ตรงฝากระโปรงเปลี่ยนรูปทรงใหม่ปรับขนาดเล็กลงเป็นแนวยาวที่รับกับฝากระโปรง, ไฟ LED Daylight ดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบให้รับกับกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่ที่ปรับขนาดให้ใหญ่ขึ้น ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก Nissan Leaf รุ่นล่าสุด ส่วนด้านท้ายก็ได้รับการเปลี่ยนแปลงใหม่หมด ไม่ว่าจะเป็นที่กันชนท้ายที่ดีไซน์ใหม่ โดยเฉพาะไฟท้าย LED ที่คล้ายกับบูมเมอแรงในรุ่นปันจุบันถูกเปลี่ยนให้เล็กลง คล้ายกับของ Nissan Qashqai

 

 

          ส่วนภายในนั้นยังไม่มีข้อมูลและภาพที่หลุดออกมา แต่คาดว่าคงเป็นการยกเครื่องภายในใหม่ ด้านขุมพลังอาจมีให้เลือกหลากหลายไม่ว่าจะเป็น เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร และจะมีเครื่องยนต์ไฮบริดและ EV ให้เลือกเพิ่มเติมด้วย

 

Cr.carscoops.com , carbuzz.com , carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook