เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 9 เมษายน 2562 - 13:23

Mercedes-AMG CLA 35 สปอร์ตซีดานตัวแรง ครบชุดจากโรงงาน พกม้ามาถึง 302 ตัว

 

          เมื่อ 2 สัปดาห์ ที่ผ่านมา Mercedes-AMG เพิ่งเปิดตัว Mercedes-AMG A35 รถแฮทแบ็คตัวแรง รุ่นล่าสุดสู่สายตาสาธารณชนไปสดๆ ร้อนๆ และล่าสุด Mercedes-AMG พร้อมที่จะเปิดตัว Mercedes-AMG CLA 35 ซีดานสมรรถนะสูง ที่งาน New York Auto Show 2019  

 

 

          โดยขุมพลังของ Mercedes-AMG CLA 35 จะเป็นเครื่องยนต์ Turbocharger 4 สูบ ความจุ 2.0 ลิตร ที่มีแรงม้าลงพื้นถึง 302 ตัว มาพร้อมแรงบิด 400 นิวตัน-เมตร จับคู่กับเกียร์ Dual-Clutch 7 สปีด พร้อมส่งกำลังไปยังล้อทั้ง 4 ล้อ ผ่านระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ แบบ AMG Performance 4MATIC  สามารถทำความเร็วจาก 0-100 กม. / ชม. ได้ใน 4.9 วินาที ส่วนความเร็วสูงสุดนั้นทำได้ 250 กม. / ชม.

 

 

          รูปลักษณ์ภายนอกของ Mercedes-AMG CLA 35 ถูกออกแบบให้ดูสปอร์ตและดุดัน กระจังหน้าโครเมี่ยมแบบรังผึ้งมีตราดาวสามแฉกขนาดใหญ่ตรงกลางดีไซน์ลงตัวที่สุด พร้อมกับตราโลโก้ AMG  ที่แผงกระจังหน้าเพื่อบ่งบอกว่าเป็นรุ่นตัวแรงของทาง Mercedes มาพร้อมไฟหน้า Multibeam LED ที่ดูโฉบเฉี่ยว ภายในโคมมีไฟ LED Daytime Running Light, กันชนหน้าทรงสปอร์ตและมีช่องดักลมขนาดใหญ่, สเกิร์ตหน้าประดับเส้นโครเมี่ยมลายยาวให้ดูหรูหรามากขึ้น, หลังคาเป็นกระจกซันรูฟ, ไฟท้ายทรงใหม่, ท่อไอเสียคู่แยกซ้าย - ขวา, มาพร้อม Diffuser หลังสีดำเงา และล้ออัลลอยใหม่ขนาด 18 นิ้ว ในชุดมาตรฐาน พร้อมมีล้ออัลลอย ขนาด 19 นิ้ว เปลี่ยนเป็นออฟชั่นเสริม

 

 

          ส่วนภายในนั้นตกแต่งตามสไตล์ ของ AMG ที่เน้นความสปอร์ตมาในโทนเส้นสายสีแดงที่ดูร้อนแรงพวงมาลัยสปอร์ตมัลติฟังก์ชั่น 3 ก้านท้ายตัด มีตรา AMG ที่พวงมาลัย เบาะนั่งทรงสปอร์ตดีไซน์พิเศษตัดเย็บด้วยหนังคุณภาพสูง Nappa, แผงหน้าปัดแบบ Dual Screen Cockpit เป็นหน้าจอแบบสัมผัสขนาดใหญ่ 2 จอ ขนาด 10.25 นิ้ว ที่เป็นทั้งมาตรวัดและที่แสดงผลต่างๆ ของรถยนต์ นอกจากนี้ยังมีระบบ Infotainment รุ่นใหม่ MBUX (Mercedes-Benz User Experience) ที่ปันจุบันเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของทาง Mercedes พร้อมกันนี้ Mercedes-AMG CLA 35 ยังเสริมระบบช่วงล่างแบบ AMG Ride Control เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการทรงตัวและเข้าโค้งได้อย่างดีเยี่ยมในทุกช่วงความเร็ว

 

 

          Mercedes-AMG CLA 35 พร้อมเปิดผ้าคลุมตัวอย่างเป็นทางการในงาน New York Auto Show 2019 ปลายเดือนเมษายนนี้ ส่วนราคานั้นยังไม่ได้ที่การเปิดเผยออกมาคงต้องรอถึงในวันงานเปิดตัวเท่านั้น

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook