เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 6 เมษายน 2562 - 12:09

Toyota C-HR Neon Lime 2019 รุ่นพิเศษ สีสันจัดจ้านกับเครื่องเสียงชุดใหญ่ มีเพียง 2,000 คันเท่านั้น

 

          Toyota จับมือกับ JBL แบรนด์เครื่องเสียงระดับโลก จับเจ้า Toyota C-HR ครอสโอเวอร์รุ่นเล็ก มาตกแต่งด้วยสีสันที่จัดจ้านพร้อมกับใส่ระบบเครื่องเสียงที่เร้าใจจากแบนด์ JBL มาในชื่อว่า Toyota C-HR Neon Lime 2019 ซึ่งทำออกมาเพียง 2,000 คันเท่านั้น

 

 

          Toyota C-HR Neon Lime 2019 ภายนอกได้รับการตกแต่งด้วยสีพิเศษที่เรียกว่า Neon Lime เป็นสีเหลืองอมเขียวที่จัดจานตัดกับสีดำบนหลังคาที่ดูเข้ากันแบบลงตัว มาพร้อมกับไฟหน้า LED และไฟท้ายรมดำแบบ Full LED ซึ่งเหมือนกับรุ่นมาตรฐานที่ขายกันอยู่ ส่วนที่เปลี่ยนไปคงเป็นล้ออัลลอยลายใหม่ขนาด 18 นิ้ว พร้อมกับเพิ่มชุดโครเมี่ยมที่ดูคล้ายบูมเบอร์แรงบริเวณข้างประตูหน้าและประตูหลัง ด้านซ้ายและด้านขวา

 

 

          ส่วนภายในห้องโดยสารใน Toyota C-HR Neon Lime 2019 เบาะนั่งยังเป็นทรงสปอร์ตแต่จะหุ้มเพิ่มเติมด้วยหนัง Alcantara เพื่อเพิ่มความหรูหราและมีระดับมากขึ้น ส่วนที่เป็นไฮไลท์สำคัญของ Toyota C-HR Neon Lime 2019 คันนี้นอกจากสีสันที่สะดุดตาแล้วคงต้องเป็นชุดเครื่องเสียง 360⁰ JBL Music Experience Pack กับลำโพง JBL รอบคัน ที่พร้อมจะสร้างความเพลิดเพลินและอรรถสรถในการฟังเพลงตลอดเวลาที่อยู่กับเจ้า Toyota C-HR Neon Lime 2019 คันนี้ นอกจากนั้น ยังสามารถใช้บริการ Deezer เพื่อสำหรับสตรีมมิ่งเพลงฟรีเป็นระยะเวลาถึง 6 เดือน เต็มๆ

 

 

          ส่วนด้านขุมพลังของ Toyota C-HR Neon Lime 2019 นั้นยังคงเป็นเครื่องยนต์เบนซิน Hybrid ขนาดความจุ 1.8 ลิตร ที่ให้กำลังแรงม้า 98 ตัว มาพร้อมกับแรงบิด 142 นิวตัน-เมตร ที่ทำงานควบคู่กับมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลังสูงสุด 53 กิโลวัตต์ และแรงบิดสูงสุด 163 นิวตัน-เมตร เมื่อรวมทั้งระบบสามารถรีดสมรรถนะสูงสุด 122 แรงม้า

          สำหรับ Toyota C-HR Neon Lime 2019 จะถูกนำไปเปิดตัวในเทศกาลงาน JBL Snow Party Event ที่บริเวณเทือกเขาแอลป์ในประเทศฝรั่งเศส ส่วนราคาของ Toyota C-HR Neon Lime 2019 ยังไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่ Toyota มั่นใจว่าคุณจะได้รับ ความบันเทิงและอรรถรสในการฟังเพลงจากทาง JBL ได้อย่างเต็มที่แน่นอน

 

Cr.carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook