เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 5 เมษายน 2562 - 16:07

Nissan Juke 2020 ชมภาพเรนเดอร์ของรถครอสโอเวอร์โฉมใหม่ที่ล้ำขึ้น กับบุคลิกที่คุ้นเคย

 

          Nissan Juke เป็นอีกโมเดลที่แฟนๆ ต่างจับตามองถึงทิศทาง หลังจากที่ทาง Nissan ได้เดินหน้าทดสอบรถครอสโอเวอร์โฉมใหม่ พร้อมกับจะเป็นโมเดลทำตลาดอย่างเป็นทางการในช่วงปี 2020 ที่จะถึงนี้ ทาง SRK Design และ Indianautosblog ได้เผยภาพเรนเดอร์ของ Nissan Juke เจนเนอเรชั่นที่ 2 ที่ดูเหมือนใกล้เคียงโฉมจำหน่ายจริงมากที่สุดเลยทีเดียว

 

 

          ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถอดแบบมาจากกรถทดสอบที่ปรากฎในภาพ Spyshot ที่ตัวรถยังคงรูปแบบของตัวถังท้ายลาด พร้อมมือจับเปิดประตูที่ซ่อนอยู่ด้านหลังเหมือนรุ่นแรก และไฟหน้า 3 ชั้น แต่ด้านการดีไซน์ได้มีการปรับให้ทันสมัยยิ่งขึ้น เช่น ปรับลดความสูงของฝากระโปรงหน้าลง, กันชนหน้าดีไซน์ใหม่, ไฟ LED Daylight ดีไซน์ใหม่ที่ออกแบบให้รับกับกระจังหน้า V-Motion ดีไซน์ใหม่ นอกจากนี้องค์ประกอบต่างๆ มีความคล้ายคลึงกับ Nissan Gripz Concept ซึ่งได้เผยโฉมในงาน Frankfurt Motor Show 2015

 

Nissan Gripz Concept

 

          จากข้อมูล Nissan Juke โฉมใหม่จะใช้แพลตฟอร์ม CMF-B จาก Renault-Nissan ที่ได้รับการใช้งานใน Nissan Qashqai, Nissan X-Trail, Renault Kadjar, Renault Koleos โดยมาพร้อมกับตัวถังที่ใหญ่ขึ้น กว้างขึ้น ส่วนขุมพลังก็จะมีให้เลือกอย่างหลากหลาย ได้แก่ เครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ ความจุ 1.0 ลิตร, เครื่องยนต์เบนซิน 4 สูบ ความจุ 1.6 ลิตร เทอร์โบ รวมไปถึงเครื่องยนต์ดีเซล 1.5 ลิตร และจะมีเครื่องยนต์ไฮบริดและ EV ให้เลือกเพิ่มเติมในอนาคต

 

Cr. ภาพเรนเดอร์จาก indianautosblog.com และภาพประกอบจาก carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Juke ใหม่ กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 9 ปี ของ Crossover รุ่นแรกในไทย 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook