เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 4 เมษายน 2562 - 16:22

Chevrolet เผยทีเซอร์ Tracker และ Trailblazer ก่อนเปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show 2019

 

           Chevrolet เผยภาพทีเซอร์เงาดำของ Chevrolet Tracker และ Chevrolet Trailblazer  รุ่นสเปคที่อาจจะวางขายที่เมืองจีน โดยภาพทีเซอร์ดังกล่าวถูกปล่อยออกมาก่อนที่จะเปิดตัวที่งาน Shanghai Auto Show ปลายเดือนเมษายนนี้ ซึ่งรายละเอียดต่างๆ นั้น ทาง General Motors ยังคงไม่มีการเปิดเผยออกมา แต่บอกได้ว่าเป็นรถอเนกประสงค์ทั้ง 2 รุ่นนี้ จะมาพร้อมระบบขับเคลื่อนแบบใหม่ รวมถึงมีระบบการเชื่อมต่ออัจฉริยะรุ่นใหม่ล่าสุด และมีเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง พร้อมกันนี้รถอเนกประสงค์ทั้งคู่จะออกวาางจำหน่ายพร้อมๆ กับ Chevrolet Equinox

 

 

          ภาพทีเซอร์เงาดำคงหนีไม่พ้นเจ้า Chevrolet Tracker สเปคเมืองจีน โดยภาพที่เห็นนั้นยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดลึกๆ มากหนัก เห็นคงมีเพียงกระจังหน้าทรงเรียวยาว ตราโบว์ไทที่โดดเด่น พร้อมกับโคมไฟ LED ส่องสว่างเด่นชัด ส่วนขุมพลังนั้นยังไม่มีการยืนยันแต่จากข่าวบอกว่าคงใช้เครื่องยนต์ 1.0 ลิตร ที่มากับแรงม้า 115 ตัว จับคู่กับเกียร์ดูอัลคลัตช์ 6 สปีด

 

 

          ส่วนภาพทีเซอร์อีกรุ่นจะเป็นว่าที่ Chevrolet Trailblazer ส่วนภาพที่เห็นได้ปรากฎเพียงกระจังหน้าทรงเรียวเล็กพร้อมถูกขนาบข้างด้วยชุดไฟ LED ขนาดใหญ่ และไฟ Day Light ส่วนอื่นๆ ที่เด่นออกมาอย่างชัดเจนคงเป็นชุดแร็คหลังคา  

          ซึ่ง Chevrolet Tracker และ Chevrolet Trailblazer สเปคเมืองจีนนั้น คงเป็นไปได้อยากที่จะมาวางขายที่ไทย เพราะในบ้านเรานั้นก็มี Chevrolet Captiva รองรับอยู่แล้ว ซึ่งได้เพิ่งเปิดโฉมให้ดูอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2019 และข่าวแจ้งมาว่า Chevrolet Captiva สเปคไทยพร้อมที่จะวางขายกันภายในปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook