เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 3 เมษายน 2562 - 12:22

Nissan อาจจะเปิดตัว Sylphy โฉมใหม่ กลางงาน Shanghai Auto Show 2019

 

          ภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดที่ส่งตรงมาจากประเทศจีน ถูกระบุว่าเป็น All-New Nissan Sylphy สปอร์ตซีดานโฉมใหม่ล่าสุด ที่กำลังจะเข้ามาทำตลาดทั้งในจีน และในต่างประเทศ โดยคาดการณ์กันว่าอาจจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Shanghai Auto Show 2019 ที่จะมีขึ้นตั้งแต่วันที่ 16 - 25 เมษายนนี้

 

 

          ก่อนหน้านั้นทาง Nissan ได้เปรยว่าจะนำเสนอรถยนต์ซีดานโฉมใหม่ มาพร้อมกับการออกแบบที่โดดเด่นล่าสุดของนิสสัน และมีเทคโนโลยีอันหลากหลายซึ่งรวมถึง Nissan Intelligent Mobility ประกอบกับไม่นานมานี้ ก็ได้ปรากฎภาพ Spyshot ที่ระบุว่าเป็น All-New Nissan Sylphy สเปคจีน พร้อมเผยบุคลิกใหม่ที่ได้รับการถ่ายทอดจากรุ่นพี่ โดยมาพร้อมกับกระจังหน้า V-Motion ทรงใหม่ ควบคู่กับโคมไฟหน้า LED ทรงเรียวยาว, ปรับดีไซน์ไฟตัดหมอกลงตัวกับกันชนหน้าอันดุดัน, หลังคาท้ายลาด, ขอบหน้าต่างสีดำที่แต่งเติมด้วยแถบสีดำบริเวณเสา C เชื่อมกับกระจกหลังของรถ, หลังคาซันรูฟ ไฟท้าย LED ดีไซน์โฉบเฉี่ยว แถมยังรมดำอีกด้วย 

          ประกอบกับยังได้เผยโฉมที่คาดว่าจะเป็นรุ่นมาตรฐาน โดยสังเกตได้จากโคมไฟหน้าแบบมัลติรีแฟล็กเตอร์, ล้อกระทะพร้อมฝาครอบ, กันชนที่ไร้ไฟตัดหมอก เป็นต้น

 

 

          โดย Nissan Sylphy โฉมใหม่ มีข้อมูลว่าจะมีการปรับมิติตัวถังให้ยาวกว่า กว้างกว่า และเตี้ยกว่าโฉมปัจจุบัน แน่นอนว่าฐานล้อก็จะต้องยาวด้วย ภายในยังไม่ได้เปิดเผย ด้านเครื่องยนต์ได้ประเดิมว่าอาจจะใช้เครื่องยนต์เบนซินสี่สูบ ความจุ 1.6 ลิตร ให้กำลังที่ 137 แรงม้า อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกและความปลอดภัยหลายรายการ ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ ติดตามเพิ่มเติมได้ในเร็วๆ นี้

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก carscoops.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook