เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 2 เมษายน 2562 - 16:36

Nissan เสริมทัพปรับโฉม Almera พร้อมเพิ่มรุ่นพิเศษ E Sportech ในราคาเริ่มต้นที่ 445,000 บาท

          นิสสัน ประเทศไทย ปรับลุคใหม่ Nissan Almera พร้อมกับเพิ่มรุ่นพิเศษ E Sportech เพิ่มความโดดเด่นด้วยการตกแต่งภายในและภายนอกใหม่อย่างมีสไตล์

 

 

          โดยในรุ่นพิเศษ Nissan Almera E Sportech ใหม่นี้ มาในลุคที่เน้นความสปอร์ตและดูดุดัน ด้วยชุดแต่งรอบคันใหม่ ไม่ว่าจะเป็นที่ครอบกันชนหน้าสีดำ , กระจังหน้าโครเมี่ยมสีดำ , ชุดสเกิร์ตข้างสีดำ และชุดสเกิร์ตหลังสีดำ เสริมด้วยล้ออัลลอยรมดำลายพิเศษ ที่มากับความสปอร์ตและหรูหาในหนึ่งเดียว

 

 

           ส่วนภายในห้องโดยสารนั้นถูกออกแบบใหม่ให้ดูหรูหราด้วยวัสดุพรีเมี่ยมสีดำ Piano Black ตัดขอบด้วยสีเงิน ทำให้ห้องโดยสารภายในนั้นสวยงามลงตัวมากขึ้น ส่วนพวงมาลัยเป็น แบบ D-Shape หุ้มด้วยหนัง ดูหรูหรามายิ่งขึ้น พร้อมกับติดตั้งปุ่มควบคุมระบบเสียงที่ใช้งานง่ายเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และปลอดภัยมากขึ้น ทั้งนี้ Nissan Almera E Sportech มีสามสีให้เลือก ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล , สีดำ แบล็ค สตาร์ และสีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์

 

 

          สำหรับ Nissan Almera  2019 มาพร้อมกับระบบ Display Audio แบบจอสัมผัสขนาด 7 นิ้ว สามารถเชื่อมต่อ Bluetooth และ Apple CarPlay รวมทั้งยังมีจอแสดงภาพด้านหลังหรือ Rear View Monitor เพื่อความสะดวกในการจอดรถ ช่วยให้ผู้ขับขี่มองเห็นสิ่งที่อยู่ข้างหลังพวกเขาโดยแสดงภาพขณะถอยไว้ที่หน้าจอโดยไม่จำเป็นต้องหันหลังไปมอง

 

 

           ทั้งนี้ Nissan Almera  2019 ตั้งแต่รุ่น 1.2 S MT ไปจนถึงรุ่น 1.2 VL Sportec  ยังนำเสนอรูปลักษณ์ภายนอกที่ทันสมัยและมีสไตล์ด้วยไฟหน้าฮาโลเจนพร้อมฟังก์ชั่นระบบไฟหน้า Follow-me-home , กระจกมองข้างใหม่ ที่มีสัญญาณไฟเลี้ยวอยู่ที่ตัวกระจก อีกทั้งได้บรรจุระบบเทคโนโลยีความปลอดภัย ประกอบไปด้วยระบบเบรคป้องกันล้อล็อคแบบ ABS ระบบกระจายแรงเบรก (Electronic Brake Force Distribution: EBD) ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการเบรก และระบบเสริมแรงเบรก (Brake Assit: BA)

 

 

           ด้านขุมพลังของ Nissan Almera 2019 ยังคงเป็นเครื่องยนต์ขนาด 1,198 ซีซี. ให้สมรรถนะ 79 แรงม้า ที่ 6,000 รอบ/นาที และให้แรงบิดสูงสุด 106 นิวตัน-เมตร ที่ 4,400 รอบ/นาที จับคู่กับระบบเกียร์แปรผันอัจฉริยะ XTRONIC CVT และปล่อยมลพิษต่ำกว่า 120 กรัม/กิโลเมตร ซึ่งเท่ากับมาตรฐานไอเสียของยุโรป

          Nissan Almera 2019 มีให้เลือก 7 สี ได้แก่ สีขาว ไวท์ เพิร์ล (White Pearl) , สีเทา ดีพ ไอริส เกรย์ (Deep Iris Grey) , สีเงิน บริลเลียนท์ ซิลเวอร์ (Brilliant Silver) , สีดำ แบล็ค สตาร์ (Black Star) , สีแดง เรเดียนท์ เรด (Radiant Red) ,สีน้ำตาล เกรย์ยิช บรอนซ์ (Grayish Bronze) และสีม่วง พลัม (Plum) ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 445,000 บาท สำหรับรุ่น 1.2 S MT

          ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และทดลองขับ Nissan Almera 2019 ได้ที่ โชว์รูมนิสสันทั่วประเทศ หรือติดต่อศูนย์บริการลูกค้านิสสันโทร 02-401 9600 หรือเยี่ยมชม www.nissan.co.th

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook