เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 1 เมษายน 2562 - 16:57

Ford Ranger Raptor แต่งพิเศษสไตล์ออฟโรด โหดจัดด้วยพาร์ท Hamer ทั้งคันหลายแสนบาท

 

          Ford Ranger Raptor รถสปอร์ตปิคอัพสำหรับลุยเส้นทางออฟโรดด้วยความเร็วสูง ได้เปิดรถต้นแบบแต่งพิเศษในงาน Bangkok Motor Show 2019 โดยเป็นรถต้นแบบโชว์ความโหดดิบ ด้วยพาร์ทจากสำนักแต่ง Hamer สำหรับใครที่เป็นเจ้าของแรปเตอร์อยู่แล้ว อยากให้มันดูห้าวแบบนี้ ก็สามารถสั่งเพิ่มเติมได้อีกด้วย ไปดูกันว่าจะแต่งยังไงให้กระบะดูโหดไปอีกขั้น

 

 

            Ford Ranger Raptor เริ่มมาก็ดูโหดจัดแบบออฟโรด ด้วยยางดอกใหญ่ของ Fuel Gripper M/T ที่มีขนาด 33x12.5 R20 เข้ากับล้อแม็กลายฟันเฟืองของ KMC XD-series ขนาด 20 นิ้ว ที่มีการต่ออะแดปเตอร์ทำล้อยื่นออกมา เพิ่มความกว้างของแทรคไปอีก โดยยังมีโช้คอัพระดับโลกอย่าง Fox Racing Shox คอยรับน้ำหนักของล้อเวลาเต้นขึ้นลงได้อยู่หมัดเช่นเดิม

 

 

          ด้านท้ายมีกันใหม่ทั้งชิ้น งานเหล็กทั้งแท่งของ Hamer ดีไซน์เหลี่ยมสุดแมน ฝังไฟตัดหมอกท้ายกับเซนเซอร์ถอยหลังเอาไว้อย่างกลมกลืน เพิ่มหูลากจูง 2 ข้าง และมีตะขอพ่วงติดมาพร้อมสรรพ

 

 

          Ford Ranger Raptor ต้นแบบแต่งลุยคันนี้ ยังมีการติดตั้งโรลบาร์เหล็กจาก Hamer ที่มีโครงยึดล้ออะไหล่ท้าย ดีไซน์แบบลอยตัวเพื่อให้บรรทุกสัมภาระได้อยู่ 

 

 

           เครื่องยนต์ยังคงความแรงกับพลังดีเซล 2.0 ลิตร Bi-Turbo ให้กำลัง 213 แรงม้า และแรงบิด 500 นิวตัน-เมตร ขับล้อทั้ง 4 ด้วยเกียร์อัตโนมัติ 10 สปีด สำหรับที่ซื้อแรปเตอร์แล้วอยากแต่ง ก็สามารถสั่งได้เลยจากศูนย์บริการ โดยราคาคร่าวๆประมาณ 2 แสนบาท นับว่าไม่แพงเลยสำหรับของแต่งในรถราคา 1,699,000 บาท

 

 

อ่านเพิ่มเติม : พรีวิว Ford Ranger Raptor 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook