เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 31 มีนาคม 2562 - 12:00

Quick Lane เปิดศูนย์บริการยาง และรถยนต์มาตรฐานระดับโลกแห่งที่ 2 สาขาขอนแก่น พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ

 

          ควิกเลน ผู้นำธุรกิจ “ฟาสต์ฟิต” (Fast Fit) หรือศูนย์บริการยาง และรถยนต์ประเภทเร่งด่วน ก่อตั้งมานานกว่า 20 ปี ในสหรัฐอเมริกา ปัจจุบันมีมากกว่า 1,000 สาขาทั่วโลก พร้อมเดินหน้าเปิดสาขาบุกตลาดไทย โดย ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น เป็นศูนย์บริการยาง และรถยนต์ระดับมาตรฐานแห่งที่ 2 ในไทย และเป็นแห่งแรกในภูมิภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

          ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น สร้างบนที่ดินกว่า 1 ไร่ ด้วยรูปแบบศูนย์บริการมาตรฐาน พร้อมเครื่องมือซ่อมที่ทันสมัย สามารถรองรับรถได้สูงสุดถึง 1,440 คันต่อเดือน บนพื้นที่ใช้สอยกว่า 550 ตารางเมตรบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองขอนแก่น ใกล้สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดขอนแก่น แห่งที่ 3 (บขส.) พร้อมให้บริการที่สะดวกรวดเร็ว ครอบคลุมการบำรุงรักษารถยนต์ทุกยี่ห้อแบบครบวงจรในราคาเป็นกันเอง เพื่อให้ลูกค้าชาวขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียงได้รับความสะดวกสบาย และความมั่นใจในบริการตามมาตรฐานสากล ในการดูแลรถยนต์โดยช่างผู้เชี่ยวชาญ

          ควิกเลน ให้บริการบำรุงรักษารถยนต์ ครอบคลุมลักษณะงาน 14 ประเภท ตั้งแต่การเปลี่ยนน้ำมันเครื่องและไส้กรอง เปลี่ยนยางรถยนต์ ตรวจซ่อมระบบเบรค โช้คอัพและระบบช่วงล่าง ไปจนถึงแบตเตอรี่รถยนต์ พร้อมสินค้าอะไหล่คุณภาพสูง ให้บริการหลากหลาย โดยไม่จำเป็นต้องนัดหมายล่วงหน้า เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 8.00-20.00 น. พร้อมบริการที่รวดเร็ว และห้องพักรับรองลูกค้าที่กว้างขวาง นอกจากนี้ ลูกค้าจะยังได้รับบริการตรวจเช็คสภาพรถยนต์เบื้องต้นฟรี 30 รายการ ทุกครั้งที่นำรถเข้ารับบริการ

 

 

          ฉลองเปิด ควิกเลน วีคิวแอล ขอนแก่น ส่งมอบโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย ด้วยการดูแลระดับมืออาชีพเพียงนำรถยนต์ทุกรุ่นเข้ารับบริการ ด้วยสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย พร้อมของรางวัลสุดพิเศษ ระหว่างวันที่ 29-31 มีนาคม 2562 ได้แก่

  • เปลี่ยนยางยี่ห้อชั้นนำ 3 เส้น รับฟรี 1 เส้น (30 สิทธิ์ต่อวัน) พร้อมรับประกันคุณภาพยางสูงสุดถึง 6 ปี หรือเลือกรับโปรแกรม Worry Free (รับประกันความพึงพอใจใน 14 วัน, รับประกันความเสี ยหายของยางจากสภาพถนน 120 วัน, รับประกันคุณภาพยางจากการผลิต 5 ปี)
  • พิเศษ ลูกค้าบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี อยุธยา ผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 24 เดือน พร้อมรับบัตรกำนัลบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท (จำกัด 45 สิทธิ์) เมื่อมียอดรวมตั้งแต่ 10,000 บาทขึ้นไป
  • เปลี่ยนน้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% ในราคาเพียง 9 บาทต่อลิตร (30 สิทธิ์ต่อวัน)
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook