เขียนโดย: AEFOTO

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 17:20

SEADOO เดินหน้าลุยตลาดเจ็ทสกีเต็มสูบ จัดโปรโมชั่นแรง ซื้อ 1 แถม 1 ภายในงาน Motor Show 2019

 

          บริษัท สยาม วอเตอร์คร้าฟท์แอนด์พาวเวอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเจ็ทสกีระดับโลก SeaDoo และ Can-Am UTV รถสไตล์แอดแวนเจอร์ที่ลุยได้ทุกสภาวะ เดินหน้าลุยตลาดเจ็ทสกีเต็มสูบ เข้าร่วมบางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล มอเตอร์โชว์ ครั้งที่ 40 ชูโปรโมชั่นตัวแรงแบบไม่เคยมีผู้นำเข้าเจ็ทสกีที่ไหนในเมืองไทยทำมาก่อน จัดโปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free ซื้อเจ็กสกี 1 ลำ แถมไปเลยอีก 1 ลำ ที่งาน Motor Show 2019 ที่ อิมแพ็คเมืองทองธานี ตั้งแต่วันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562

 

 

          ในปีนี้ทาง สยาม วอเตอร์คร้าฟท์ ได้นำผลิตภัณฑ์มากมายหลากหลายเข้ามาจัดแสดงภายในงาน Motor Show 2019 เพื่อที่จะตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบ สายมอเตอร์สปอร์ตทางน้ำ หรือสายลุยแบบแอดแวนเจอร์ทางบก โดยมีผลิตภัณฑ์ให้เลือกชมเลือกช็อปกันมากมายไม่ว่าจะเป็น เจ็ทสกี SEADOO พาหนะทางน้ำอันลือชื่อที่นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา ซึ่งในงานนี้มีเจ็ทสกีหลายหลายสไตล์มานำเสนอ ไม่ว่าจะเป็นเจ็ทสกีลำแรกที่สร้างมาตอบสนองผู้ที่หลงไหลทั้งการขับเจ็ทสกีไปพร้อมกับการตกปลา มีชื่อรุ่นว่า SEADOO Fish Pro ที่ออกแบบเบาะนั่งให้เหมาะสำหรับการนั่งตกปลา โดยมีพื้นที่นั่งมากถึง 3 ที่นั่ง มาพร้อมกับกล่องคูลเลอร์ขนาดใหญ่ที่วางอยู่ด้านหลัง พร้อมกับที่วางยึดเบ็ดตกปลา รวมถึงระบบโซน่าของ Garmin ECHOMAP Plus 62cv ก็ติดตั้งมาให้ด้วย ส่วนระบบอินโฟเทนเม้นท์นั้นทาง SEADOO ยังจัดเต็มมาให้เหมือนเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ด้านราคาของ SEADOO Fish Pro นั้นมีราคาเริ่มต้นที่ 615,000 บาท

 

 

           ส่วนอีกรุ่นเป็นไฮไลท์ที่ทาง SEADOO ที่นำมาโชว์ในงานนี้ คือรุ่น SEADOO Rxtx 300 จะเป็นเจ็ทสกีที่มาในแนวทาง Sport Touring ที่สามารถรองรับในการโดยสารได้ถึง 3 ที่นั่ง และอีกรุ่นคือ SEADOO Rxpx 300 เป็นแนว Sport Racing เป็นรุ่นที่เหมาะกับคนที่ชอบ ความสปอร์ต ลุยๆ และเป็นรุ่นที่นักแข่งมืออาชีพเลือกใช้ในการแข่งขันกันมากที่สุด และรุ่นสุดท้ายที่เป็นรุ่นไฮไลท์คือรุ่น SEADOO GTX300 limited เป็นรุ่น Luxury Touring ที่มาในสไตล์เรียบแต่หรูหรา และที่สำคัญคือทั้ง 3 รุ่นนี้ ถือว่าเป็นเจ็ทสกีที่แรงที่สุดที่นำมาโชว์ในงานนี้ โดยมีพละกำลังถึง 1630 cc. ให้แรงม้ามากถึง 300 แรงม้า และมีอัตราเร่งจาก 0-100 กิโลเมตร/ชั่วโมง ที่ 3.8 วินาที เรียกได้ว่าบี้ๆ กับ Lamborghini Aventador เลยก็ว่าได้ ส่วนระบบอินโฟเทนเม้นท์นั้นยังคงเหมือนกับ SEADOO รุ่น Top ที่ชุดเครื่องเสียงสามารถต่อระบบ Bluetooth ที่เรียกได้ว่าเป็นอุปกรณ์มาตรฐานของทาง SEADOO ไปแล้ว

 

 

          นอกจากสายสปอร์ตทางน้ำแล้ว ทาง สยาม วอเตอร์คร้าฟท์ ยังเอาใจสายลุยแนวแอดแวนเจอร์ นำ Can-Am UTV รถแนวแอดแวนเจอร์ที่นำเข้าทั้งคันจากประเทศแคนาดา ที่สามารถลุยได้ทุกสภาวะท้องถนน มาจัดโชว์มากมากหลายรุ่นในงานนี้ ไม่ว่าจะเป็น Can-Am Maverick XRC UTV สายลุย ที่เหมาะกับพวกที่รักชีวิต Outdoor ที่ใช้เครื่องยนต์ Rotax Turbo กับแรงม้า 172 ตัว ระบบช่วงล่างเป็นของ FOX ทั้งชุด

 

 

           ส่วนด้านโปรโมชั่นของทาง สยาม วอเตอร์คร้าฟท์  ในงาน Motor Show 2019 นี้ เพียงจอง SEADOO รุ่น RXT-X 300 และ รุ่น GTX 300 LTD รับส่วนลดทันที 30,000 บาท และฟรีเทรลเลอร์อะลูมิเนียมจากอเมริกา มูลค่า 45,000 บาท และอีกโปรโมชั่นที่เรียกได้ว่าถึงใจ และใจถึงคือโปรโมชั่น Buy 1 Get 1 Free ซื้อเจ็ทสกี 1 ลำ แถมไปเลยอีก 1 ลำ เพียงซื้อเจ็ทสกี รุ่น SEADOO RXT-X หรือ SEADOO GTX LIMITED รับ SEADOO Spark 3up อีก 1 ลำ และซื้อ SEADOO RXP-X รับ SEADOO SPARK 2up มูลค่า 300,000 บาท โดยโปรโมชั่นนี้มีเฉพาะในงาน Motor Show 2019 นี้เท่านั้น พลาดไม่ได้จริงๆ สำหรับ สายแอดแวนเจอร์ และคอมอเตอร์สปอร์ตทางน้ำ ที่งาน Motor Show 2019 ที่บูธ A 20/1 โปรโมชั่นแรงๆ อย่างนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง นอกจากนี้ยังสามารถติดต่อหรือเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์ของทาง สยาม วอเตอร์คร้าฟท์  ได้ที่แฟนเพจ Facebook siamwatercraft 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook