เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 11:49

Nissan ยก “การบริการลูกค้า” เป็นหัวใจสำคัญในการแข่งขันด้านทักษะประจำปี

 

          พนักงานจากผู้แทนจำหน่ายของนิสสันทั่วประเทศกว่า 1,400 คนเข้าร่วมการแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest ประจำปี 2561 ที่จัดขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานที่ปรึกษาการขาย ที่ปรึกษาการบริการ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ และช่างเทคนิคตระหนักถึงศักยภาพที่แท้จริงของตนเอง และขัดเกลาทักษะสู่ความเป็นเลิศ

          การแข่งขันทักษะประจำปีของนิสสัน รอบชิงชนะเลิศและพิธีมอบรางวัล จัดขึ้นที่ศูนย์การศึกษาและฝึกอบรม Nissan Education & Training Center บนถนนบางนา-ตราด กม. 22 ที่ได้รับการปรับโฉมใหม่ โดยการแข่งขันนี้ถือเป็นส่วนหนึ่งการลงทุนในด้านการบริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

          สำหรับการแข่งขันในปีนี้ สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา) เป็นผู้ชนะเลิศใน 3 ประเภทการแข่งขัน โดยคว้ารางวัลมาสเตอร์แชมป์ไปครอง โดยมี สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่) ชนะเลิศใน 2 ประเภทการแข่งขัน ได้รับรางวัลซุปเปอร์แชมป์

 

มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          “การแข่งขันทักษะประจำปีของนิสสัน ไม่เพียงสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของนิสสันในการยึดเอาลูกค้าเป็นหัวใจสำคัญในทุกสิ่งที่เราทำ แต่ยังถือเป็นการรังสรรค์ประสบการณ์การบริการที่ดีที่สุด เพื่อให้มั่นใจได้ว่าลูกค้าที่ซื้อและเป็นเจ้าของรถยนต์นิสสันจะหวนกลับมาซื้อและใช้บริการอีกครั้ง รวมถึงบอกต่อความประทับใจให้แก่คนรอบตัว” มร. อันตวน บาร์เตส ประธาน บริษัท นิสสัน มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว “ทั้งนี้ พนักงานช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการจึงมีบทบาทสำคัญเป็นอย่างยิ่งที่จะทำให้เราสามารถบรรลุเป้าหมายที่วางไว้”

 

 

          ทั้งนี้ ผู้ชนะจากการแข่งขัน Nissan Skills Contest จากประเทศไทย จำนวน 4 ท่านจากปีที่ผ่านมามีโอกาสเข้าร่วมพิธีมอบรางวัล Nissan Service Technical Excellence Competency Award และ Nissan Service Advisor Excellence Competency Award ซึ่งจัดขึ้นเป็นประจำทุก 2 ปี ณ สำนักงานใหญ่ของนิสสัน เมืองโยโกฮาม่า ประเทศญี่ปุ่น เพื่อมอบรางวัลให้แก่ช่างเทคนิคและที่ปรึกษาด้านการบริการระดับแนวหน้าจากทั่วทุกมุมโลก

รายชื่อผู้แทนจำหน่ายที่ชนะเลิศในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2561

  • 1. ทักษะด้านที่ปรึกษาการขาย –  ณัฐ ออโตคาร์ (สำนักงานใหญ่)
  • 2. ทักษะด้านที่ปรึกษาการบริการ - สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (สงขลา)
  • 3. ทักษะด้านที่ปรึกษาด้านอะไหล่ – สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  • 4. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายบริการ- สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  • 5. ทักษะด้านลูกค้าสัมพันธ์ ฝ่ายขาย- สยามนิสสัน ชลบุรี (สำนักงานใหญ่)
  • 6. ทักษะด้านช่างเทคนิค - สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)
  • 7. ทักษะด้านการบริการตามระยะ - สยามนิสสัน ชลบุรี (ศรีราชา)
  • 8. ทักษะด้านการประเมินราคาซ่อมสีและซ่อมตัวถังรถยนต์ - สยามนิสสัน เอ อาร์ (เจ้าฟ้า)
  • 9. ทักษะด้านงานซ่อมตัวถังรถยนต์ - สยามนิสสัน ปัตตานี 2000 (หาดใหญ่)
  • 10. ทักษะด้านงานซ่อมสีรถยนต์ – สยามนิสสัน ตะวันออก (สุขุมวิท)
  • 11. ทักษะด้านการจัดการการบริการ - สยามนิสสัน ชลบุรี (พัทยา)

 

 

          “ผมรู้สึกภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะในการแข่งขันทักษะพนักงานผู้จำหน่ายนิสสัน ประจำปี 2561 เพราะผมเชื่อมั่นในการค้นหาวิธีที่ดีที่สุดเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของลูกค้านิสสัน” มานะศักดิ์ กระสังข์ ช่างเทคนิค บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (พัทยา) กล่าว

          กมลวรรณ ปัญจบุศย์ พนักงานลูกค้าสัมพันธ์ บริษัท สยามนิสสัน ชลบุรี จำกัด (สำนักงานใหญ่) แสดงความขอบคุณ นิสสัน มอเตอร์ ประเทศไทย ที่สร้างโอกาสในการพัฒนาฝึกฝนทักษะในครั้งนี้ว่า “การชนะการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นก้าวที่ยิ่งใหญ่ ถือเป็นแรงกระตุ้นในการทำงานเพื่อยกระดับคุณภาพและมาตรฐานการบริการเพื่อประโยชน์และความพึงพอใจของลูกค้านิสสัน”

 

 

          การแข่งขันทักษะประจำปี Nissan Skills Contest นับเป็นอีกหนึ่งเครื่องพิสูจน์ความมุ่งมั่นของนิสสันที่เดินหน้าพัฒนาเพื่อเพิ่มคุณค่าให้แก่ลูกค้าอย่างไม่หยุดยั้ง ผ่านการบริการที่มีคุณภาพ รวมถึงการลงทุนในการพัฒนาทักษะพนักงานของนิสสันและผู้จำหน่าย “เป้าหมายของการแข่งขันในครั้งนี้ยังสอดคล้องกับแผนการดำเนินงานตามแผนระยะกลาง M.O.V.E. to 2022 ของนิสสัน” มร. อันตวน กล่าวทิ้งท้าย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook