เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 มีนาคม 2562 - 12:01

Nissan Almera 2019 สเปคอเมริกัน เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการ 12 เมษายน 2562

Nissan สปอร์เซอร์หลักของการจัดงาน Rock the Tortuga Music Festival 2019 วันที่ 12 เมษายนนี้

 

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของว่าที่ Nissan Versa หรือ Nissan Almera รถซีดานอีโค่คาร์โฉมใหม่ล่าสุด ที่พัฒนาบนพื้นฐานจาก Nissan Micra หรือ Nissan March ซึ่งเป็นรถแฮทช์แบ็คอีโค่คาร์ที่เปิดตัวไปก่อนหน้า มีข้อมูลว่าทางบริษัทฯ เตรียมเปิดตัวรถซีดานอีโค่คาร์จาก Nissan อย่างเป็นทางการในวันที่ 12 เมษายนนี้

          โดยทาง Nissan จะนำ All-New Nissan Versa หรือ Nissan Almera โฉมใหม่ ไปเปิดตัวในงาน Rock the Tortuga Music Festival 2019 ที่ Ft Lauderdale รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งงานเปิดตัวรถดังกล่าวเป็นงานเทศกาลดนตรีสไตล์คันทรี่ ควบคู่กับศิลปินชื่อดังอย่าง Jason Aldean และ Kenny Chesney ที่จะมาร่วมสร้างสีสันในการเปิดตัวรถอีกด้วย 

 

ภาพโปรโมทจาก Twitter Nissan USA

 

          ทางผู้ผลิตได้เผยว่า Nissan Almera 2019 จะเป็นรถที่ได้รับการออกแบบใหม่ทั้งหมด ยกระดับทั้งความหรูหรา สมรรถนะ เทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายและความปลอดภัย ซึ่งจากภาพ Spyshot ได้เผยให้เห็นว่าตัวรถจะมีการถ่ายทอดบุคลิกใหม่ โดยได้นำแรงบันดาลใจมาจาก Nissan Altima ซึ่งจะมอบทั้งความโฉบเฉี่ยว ทันสมัย และดุดันยิ่งขึ้น ส่วนภายในเป็นไปได้ว่าจะมาในรูปแบบเดียวกันกับภายในของ Nissan Micra 2019 

         ส่วนรายละเอียดอื่นๆ อย่างเช่น ขุมพลังของ Nissan Almera 2019 คาดว่าจะใช้เครื่องยนต์ตัวเดียวกับ Nissan Micra 2019 ซึ่งเป็นเครื่องยนต์แบบ 3 สูบ "IG-T 100" ความจุ 1.0 ลิตร DOHC 12 วาล์ว เทอร์โบ ให้สมรรถนะสูงถึง 100 แรงม้า ขับเคลื่อนล้อหน้า ส่งกำลังผ่านเกียร์อัตโนมัติ XTronic CVT ที่ให้ประสิทธิภาพในการขับขี่ และประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงดีขึ้น และคายไอเสียได้ต่ำลงกว่าเดิม ซึ่งรายละเอียดอื่นๆ คงต้องจับตาชมพร้อมกันในวันที่ 12 เมษายนเป็นต้นไป

 

ภาพ Spyshot Nissan Versa หรือ Nissan Almera โฉมใหม่

 

Cr. ข้อมูลจาก nissannews.com และ carscoops.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Nissan Almera 2019 ซีดาน Eco รุ่นใหม่ วิ่งทดสอบบนถนน คาดเปิดตัวในไทยปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook