เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 มีนาคม 2562 - 21:57

YSS เปิดตัวโช้กอัพ Black Series พร้อมตอกย้ำการพัฒนากลุ่มโช้คอัพสำหรับรถยนต์ Pro Line

 

            เผยโฉมครั้งแรกอย่างเป็นทางการ สินค้ากลุ่มโช้คอัพรถจักรยานยนต์ แบล็ก ซีรี่ย์ (BLACK SERIES) เน้นดีไซต์ดุดัน ออฟชั่นครบ คุณภาพจัดเต็ม กระตุ้นกระแสการแต่งรถจักรยานยนต์ในเมืองไทย พร้อมเปิดตัวสินค้าใหม่ในกลุ่มโช้คอัพรถยนต์ Professional Performance Mono Tube สำหรับรถ PPV เน้นออฟชั่นจัดเต็ม เพื่อการขับขี่ ที่ดีที่สุด ในงาน Motor Show 2019 วันนี้ – 7 เมษายน 2562

 

คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และขาย บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด

 

           คุณพิชิตพงษ์ สีลภูสิทธิ์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด และขาย บริษัท วาย.เอส.เอส. (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงสินค้าใหม่ทั้ง 2 กลุ่ม ที่นำมาเปิดตัวในงานนี้ กลุ่มแรกคือโช้คอัพรถจักรยานยนต์ แบล็ก ซีรี่ย์ (BLACK SERIES) ที่ผลิตด้วยกรรมวิธี Aluminum Forging ให้ความแข็งแรง มาพร้อมออฟชั่นการปรับเซตที่ตอบสนองทุกสไตล์การขับขี่ สวยงามด้วย Subtank ออกแบบใหม่ยิงลวดลายด้วย Laser เอกลักษณ์เฉพาะ YSS

 

 

            ส่วนกลุ่มที่ 2 คือ โช้คอัพรถยนต์ โปร ไลน์ (PRO LINE) โช้คอัพในกลุ่ม Professional Performance Mono Tube สำหรับรถ PPV ที่เน้นออฟชั่นที่เหนือกว่า ด้วยระบบการปรับแบบ 2 Way adjustable ปรับละเอียด 30 ระดับ ทั้ง Compression และ Rebound ที่พัฒนามาจากโช้คอัพ YSS AUTO RACING SHOCK เพื่อตอบสนองการขับขี่ที่ดีที่สุด ของผู้ใช้งานทุกท่าน โดยทั้ง 2 กลุ่มนี้ของเรานำมาจำหน่ายในงาน Bangkok International Motor Show วันนี้ – 7 เมษายน 2562 บูธ C12

 

 

               ส่วนแผนงานในปีนี้ของบริษัทฯ เน้นกิจกรรมส่งเสริมการขาย และสร้างกระแสการแต่งรถให้ตื่นเต้นด้วยแผนการเปิดตัวสินค้าใหม่อีกกว่า 20 โมเดล เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายของเรามียอดเติบโต และภาคภูมิใจที่ได้ขายสินค้าของเรา อีกทั้งในปีนี้เรามีกลุ่มสินค้า G-ZA ที่ราคาไม่แพง แต่คุณภาพดี หน้าตาโดดเด่นเอาใจคนรัก Subtank เพื่อมาสู้กับสินค้าละเมิดลิขสิทธิ์ที่ไม่ได้คุณภาพอีกด้วย พร้อมทั้งในปีนี้เรามีแผนพัฒนาตัวแทนจำหน่ายให้ได้รับการอบรมโครงการ YSS SHOP และแผนขยายศูนย์ Service Center ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าที่ให้ความสนใจเรื่องบริการที่มีมาตรฐานมากขึ้น

 

โปรโมชั่นพิเศษในงาน Bangkok International Motor Show วันนี้ – 7 เมษายน 2562

- ซื้อสินค้าในงานทุก 5,000 บาท รับทันที คูปองน้ำมันมูลค่า 500 บาท (สำหรับสินค้ากลุ่มโช้คอัพรถจักรยานยนต์)

- ส่วนลดพิเศษ 10% หรือ คูปองน้ำมันมูลค่า 500 บาท สำหรับลูกค้าที่ซื้อสินค้า YSS AUTO

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook