เขียนโดย: Mr Argus

เมื่อ: 26 มีนาคม 2562 - 19:54

ภาพโดย: PSM

PSM

PTT เปิดตัวน้ำมันดีเซลพรีเมี่ยม UltraForce Premium Diesel พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ในงาน Motor Show 2019

 

          คุณจิราพร ขาวสวัสดิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ปตท. น้ำมันและการค้าปลีก จำกัด (มหาชน) หรือ พีทีทีโออาร์ และ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย คุณพัฒนเดช อาสาสรรพกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ร่วมเปิดบูธ ปตท. ภายในงาน “The 40th Bangkok International Motor Show 2019” อย่างเป็นทางการ นำเสนอนวัตกรรมแห่งความแรง และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ – 7 เม.ย. 2562 ณ อิมแพค ชาเลนเจอร์ เมืองทองธานี

 

 

         ในปีนี้ บูธ ปตท. นำเสนอ PTT UltraForce Diesel หนึ่งในเทคโนโลยี UltraForce น้ำมันดีเซล และดีเซลพรีเมียม ที่ผสมสารสูตรพิเศษรายแรกของโลก ช่วยให้เครื่องยนต์เร่งแรงเต็มกำลัง ตอบสนองทุกความต้องการในการขับขี่ อีกทั้งยังปกป้องเครื่องยนต์ และยังคืนความสะอาดให้เครื่องยนต์ให้เหมือนใหม่ ที่สำคัญเป็นน้ำมันมาตรฐานยูโร 5 ค่ากำมะถันต่ำกว่า 10 ppm ซึ่งจะช่วยลดมลพิษทางอากาศ โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้เชี่ยวชาญด้านรถยนต์ “อาจารย์พัฒนเดช อาสาสรรพกิจ” ที่จะมาร่วมยืนยันและสร้างความเชื่อมั่นในความแรงของ พีทีทีอัลตร้าฟอร์ซ ดีเซล พรีเมียม อีกด้วย

 

 

          นอกจากนี้ พีทีทีลูบริแคนทส์ (PTT Lubricants) ยังได้ฉลองความสำเร็จในการครองส่วนแบ่งตลาดเป็นอันดับ 1 ต่อเนื่องครบ 10 ปี โดยได้นำผลิตภัณฑ์หล่อลื่นสูตรใหม่มาตรฐานระดับโลก ช่วยให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ และตอบสนองอัตราเร่งได้แรงเต็มสมรรถนะมาจัดแสดง อาทิ น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน เพอร์ฟอร์มา ซูเปอร์ ซินเธติค เอสเอ็นพลัส (Performa Super Synthetic SN Plus) น้ำมันเครื่องสำหรับเครื่องยนต์ดีเซล ไดนามิค คอมมอนเรล (Dynamic Commonrail) และน้ำมันเครื่องสำหรับจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ชาเลนเจอร์ซูเปอร์ไบค์เรซซิ่ง (Challenger Super Bike Racing)

 

 

          ภายในบูธยังมีมุมของ ฟิต ออโต้ (FIT Auto) ศูนย์บริการยานยนต์ครบวงจร ที่มาพร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมาย อาทิ น้ำมันหล่อลื่น พีทีที ลูบริแคนทส์ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมฟรีค่าแรงในการเปลี่ยนถ่าย ตลอดจนยางรถยนต์ และอุปกรณ์สำหรับรถยนต์ต่างๆ มาจำหน่ายในราคาพิเศษ และรับของพรีเมียมอีกมากมาย

 

 

         ส่วนความแรงพิเศษสุดในปีนี้ กับ PTT Thailand Grand Prix 2019 การแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบสุดยอดความเร็วระดับโลก ซึ่งจัดขึ้นในประเทศไทย วันที่ 4 – 6 ตุลาคม 2562 ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ เช่นเดิม ถือเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างความภาคภูมิใจของคนไทย (PRIDE OF THAILAND) ได้เป็นอย่างดีเช่นเดิม โดยการจัดงานพีทีที ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ 2018 (PTT Thailand Grand Prix 2018) ครั้งแรกในปีที่ผ่านมานั้น ได้รับรางวัล “MotoGP Grand Prix of the Year” จากการโหวตของสมาคมทีมแข่งรถจักรยานยนต์นานาชาติ ให้เป็นสนามแข่งขันที่ดีที่สุดประจำปี อีกทั้งยังเป็นสนามที่มีผู้เข้าชมการแข่งขันมากที่สุดในฤดูกาล โดยมีผู้ชมกว่า 220,000 คน

 

 

         นอกจากนี้ยังมีจุดบริการรับสมัครสมาชิก PTT Blue Card บัตรสะสมคะแนนจากการซื้อสินค้า และบริการของ ปตท. เพื่อใช้คะแนนสะสมแลกรับสิทธิประโยชน์มากมายทั้งในและนอกสถานีบริการน้ำมัน ปตท. และพิเศษสำหรับผู้ถือบัตร PTT Blue Card ยังสามารถนำไปเป็นส่วนลด 25% เมื่อซื้อบัตร PTT Thailand Grand Prix 2019 ได้อีกด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสมัครสมาชิกฟรีได้ทันที พร้อมรับของที่ระลึกได้ภายในงาน หรือสมัครได้ที่เว็บไซต์ www.pttbluecard.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook