เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 26 มีนาคม 2562 - 19:22

Hi-Kool จัดโปรโมชั่นท้าแดดสุดพิเศษ ลดสูงสุด 40% รอบคันบานหน้าเต็ม เฉพาะในงาน Motor Expo 2019

 

          Hi-Kool (ไฮ-คูล) สุดยอดฟิล์มกรองแสงอันดับ 1 จากประเทศสหรัฐอเมริกา ร่วมประกาศศักดาในงาน Motor Show 2019 ที่จัดขึ้นจะหว่างวันที่ 27 มีนาคม - 7 เมษายน 2562 ณ อาคารชาเลนเจอร์ อิมแพ็ค เมืองทองธานี พร้อมนำเสนอสุดยอดฟิล์มกรองแสงที่รองรับการปกป้องอย่างเหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็น Hi-Kool UV Care มากกว่ากันร้อน เพราะกัน UV 400 ได้ถึง 100% กับ Black Carbon Series ดำสนิทจากภายนอก ใสเคลียร์จากภายใน ฟิล์มคาร์บอนสีดำสนิท ไม่มีส่วนผสมของโลหะ ป้องกันรังสี UVA, UVB ที่เป็นสาเหตุของมะเร็งผิวหนังได้ 99.99% และกันรังสีความร้อน (Infrared) สูงสุดมากถึง 80% นอกจากนี้ ยังมาพร้อมโปรโมชั่น และข้อเสนอสุดพิเศษ รวมถึงกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ผู้ที่มาชมงานได้ร่วมสนุกกันอย่างจุใจ

 

 

          หากจะพูดถึงฟิล์มกรองแสงแบรนด์คุณภาพอย่าง Hi-Kool เชื่อว่าหลายท่านคงคุ้นกับชื่อนี้เป็นอย่างดี เนื่องจากเป็นฟิล์มกรองแสงคุณภาพที่อยู่ในแวดวงยานยนต์มากว่า 30 ปี ภายใต้การนำเข้า และจัดจำหน่ายโดย บริษัท ลีวณิชย์ จำกัด ซึ่งความโดดเด่นของตัวอยู่ที่ความมุ่งมั่น และพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อประสิทธิภาพสูงสุดในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ป้องกันความร้อน และรังสี UV ได้อย่างดีเยี่ยม รวมถึงมีความทนทานจากการเลือกใช้วัตถุดิบและนวัตกรรมอันทันสมัยในการผลิต ภายใต้ราคาที่เหมาะสม เพื่อให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างเข้าถึงที่สุด

 

 

          โดยทางไฮ-คูล จัดแคมเปญต้อนรับงาน Motor Show 2019 เพียงลูกค้าจองฟิล์มติดตั้งฟิล์มกรองแสง Hi-Kool หรือ Super Hi-Kool ในงานรับส่วนลดสูงสุด 40% พร้อมผ่อน 0% นาน 6 เดือน

เงื่อนไขส่วนลด

  1. ส่วนลด 40% เมื่อจองฟิล์มรอบคัน และบานหน้า
  2. ส่วนลด 30% เมื่อจองฟิล์มกระจกบานข้าง และบานหลัง
  3. ส่วนลด 20% เมื่อจองฟิล์มเฉพาะกระจกบานหน้า

          พร้อมรับฟรีของพรีเมี่ยมจาก Hi-Kool และสิทธิแลกซื้อ Hi-Kool Handle Guard ในราคาสุดพิเศษ (สำหรับผู้จองฟิล์มกรองแสงภายในงานเท่านั้น)

  • Hi-Kool Handle Guard แบบ 4 ประตู ราคาปกติ 1,200 บาท รับสิทธิแลกซื้อพียง 500 บาท
  • Hi-Kool Handle Guard แบบ 2 ประตู ราคาปกติ 1,000 บาท รับสิทธิแลกซื้อพียง 350 บาท

*เงื่อนไขผ่อน 0% นาน 6 เดือน

  1. ลด 40% และผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิต SCB, BBL และ KBANK เต็มจำนวนเฉพาะฟิล์ม Super Hi-Kool, Ice, และฟิล์มนิรภัยรอบคันเท่านั้น

 

*ข้อเสนอพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่สั่งจองฟิล์มกรองแสงรถยนต์ Hi-Kool และ Super Hi-Kool ภายในงาน Motor Show 2019

และลูกค้าที่เข้ามาติดฟิล์มที่ศูนย์ติดตั้งมาตรฐาน Hi-Kool สาขาสำนักงานใหญ่ (ถ.พุทธมณฑลสาย 1) เท่านั้น

**ขอสงวนสิทธิ์ในการปรับเปลี่ยนเงื่อนไขและรายละเอียดโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ลูกค้าทราบล่วงหน้า

 

          อีกทั้ง Hi-Kool ยังจัดกิจกรรมมากมายให้ผู้ที่เข้าชมงาน Motor Show 2019 ได้ร่วมสนุกรับของรางวัล และของที่ระลึกกลับบ้านกันอย่างจุใจเลยทีเดียว สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธ Hi-Kool ภายในงาน Motor Show 2019

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook